Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những lợi ích khi làm CTV bán hàng có thể giúp bạn kiếm “tiền tỷ" mỗi tháng

CTV bán hàng là nghề “hái" ra tiền được nhiều người lựa chọn. Vậy điều gì đã làm cho nghề CTV bán hàng không ngừng hot. Hãy cùng khám phá lợi ích khi làm CTV bán hàng ngay sau đây nhé. 

Dạo gần đây, nghề CTV bán hàng đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là học sinh, nhân viên văn phòng và các mẹ bỉm. Công việc của CTV bán hàng không hề khó, bạn chỉ cần có thời gian rảnh là có thể làm việc và kiếm tiền triệu mỗi tháng. Hãy cùng MM Outfit khám phá những lợi ích khi làm CTV bán hàng ngay nhé!

Không cần bỏ vốn đầu tư

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Nên cộng tác ở ngành kinh doanh nào? -  BCA SOLUTIONS

Khi muốn kinh doanh mặt hàng nào đó, bạn cần phải bỏ ra một số vốn nhất định. Tuy nhiên, với công việc CTV bán hàng, bạn sẽ thực hiện được ước mơ kinh doanh của mình mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào. Bạn không cần phải bỏ tiền nhập hàng, ôm hàng khi không bán được và cũng không sợ bị mất vốn. 

Thay vào đó, bạn chỉ cần tư vấn cho khách hàng, tạo đơn hàng và chuyển thông tin đến cho công ty, doanh nghiệp. Sau đó bạn sẽ nhận được mức chiết khấu phù hợp và tạo ra thu nhập đều đặn mỗi tháng. 

Học hỏi được nhiều kinh nghiệm kinh doanh

Cách xây dựng hệ thống cộng tác viên bán hàng online

CTV bán hàng là công việc mà bất kì ai cũng có thể làm được. Khi trở thành CTV bán hàng bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty, doanh nghiệp và chốt đơn cho khách hàng. Đôi khi, bạn sẽ gặp những khách hàng vô cùng khó tính, nhưng khi thuyết phục được họ, bạn sẽ tôi luyện được nhiều kinh nghiệm hơn cho mình. Đây cũng chính là lợi ích khi làm CTV bán hàng giúp bạn trau dồi thêm kỹ năng và tạo nền tảng vững vàng để có thể kinh doanh độc lập sau này. 

Mặt hàng đa dạng, chiết khấu cao 

Cộng Tác Viên – Neo Shop

Khi làm CTV bán hàng, bạn sẽ được thỏa sức bán nhiều mặt hàng khác nhau, nhất là khi làm CTV về lĩnh vực thời trang. Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều mẫu quần áo, đầm váy thời thượng mang nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, mức chiết khấu của CTV bán hàng thường dao động từ 5 - 20% cho mỗi sản phẩm bán ra, ngoài ra còn có chiết khấu doanh thu tháng. Do đó, nếu bạn chăm chỉ “cày cuốc” thì khả năng kiếm ra tiền tỷ mỗi tháng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Thời gian linh động 

So với các công việc hành chính, thì làm CTV bán hàng có phần nhàn nhã hơn. Bạn có thể chủ động, linh hoạt về thời gian, rảnh làm bận nghỉ mà không ảnh hưởng đến thu nhập. Chính lợi ích khi làm CTV bán hàng này đã thu hút được nhiều người, giúp học sinh, dân văn phòng, mẹ bỉm kiếm thêm một khoảng thu nhập ổn định cho gia đình. 

Với những lợi ích khi làm CTV bán hàng trên đây, MM Outfit tin rằng công việc này thật sự là dành cho bạn. Đặc biệt là  những ngày giãn cách thế này, cách tốt nhất để tìm thêm thu nhập chính là trở thành CTV bán hàng. Cách đăng ký và tạo thu nhập khi trở thành CTV của MM Outfit vô cùng đơn giản:

👉 Bước 1: Đăng ký CTV

👉 Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉 Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm

Chuyên đề