Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Winter collection 2021: Vũ điệu từ những họa tiết kẻ ô

Họa tiết kẻ ô luôn chiếm ưu thế trong tủ quần áo của các tín đồ theo chủ nghĩa tối giản. Không thể phủ nhận những đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.Những đường kẻ sọc mạnh m...

Họa tiết kẻ ô luôn chiếm ưu thế trong tủ quần áo của các tín đồ theo chủ nghĩa tối giản. Không thể phủ nhận những đường kẻ song song này có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều lựa chọn cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.

Những đường kẻ sọc mạnh mẽ được các NTK trên khắp thế giới biến tấu với nhiều phiên bản nữ tính như chân váy, đầm, áo khoác, jumpsuit … Có lẽ, trong bất kỳ tình huống nào, những món đồ kẻ sọc cũng sẽ là lựa chọn ấn tượng khi bạn biết mix match phụ kiện phù hợp.

Lịch sử ra đời họa tiết kẻ

Năm 1846, lần đầu tiên hoàng tử Albert Adwart đã xuất hiện trong bộ thủy thủ có họa tiết kẻ trên du thuyền hoàng gia. Đây là cột mốc đánh dấu sự bắt đầu của họa tiết kẻ trong thời trang thế giới. Từ đó kẻ sọc trở được biến tấu với nhiều phiên bản khác nhau mang tới sự thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, sang trọng cho các thiết kế từ nam cho tới nữ giới.

hoa tiet ke

Mãi tới năm 1930, nhà thiết kế Coco Chanel đã đưa họa tiết này vào trang phục cho giới thượng lưu và được ưa chuộng cho tới ngày nay.

Họa tiết kẻ Glen cổ điển

Họa tiết kẻ Glen từng làm mưa gió trong làng thời trang thế giới mỗi năm từng được lấy cảm hứng từ tên vị Hoàng tử xứ Wales ở đầu thế kỷ 19. Glen hay còn được gọi là Thân vương xứ Wale, theo danh hiệu của Công tước Windsor – Edward VIII, người đã bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt với họa tiết này.

hoa tiet ke

Đây là họa tiết không nổi bật, khá nền nã nhưng nổi bật với vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch. Bởi vậy, nhiều fashionista tỏ ra yêu thích họa tiết này khi kết hợp với áo blazer, áo phông và quần jean cơ bản.

hoa tiet ke

hoa tiet ke

Link sản phẩm tham khảo tại đây

Mùa đông năm nay, Glen Plaid trở lại với MM Outfit trong các thiết kế từ set bộ công sở cho tới áo khoác dạ trẻ trung. Nét đẹp cổ điển trang nhã của Quý tộc Anh đã được MM biến tấu mềm mại và duyên dáng dưới bóng hình của nàng công sở hiện đại. Kỹ thuật cắt may cầu kỳ từ độ rộng ống tay, tính đối xứng trong họa tiết, mọi tiểu tiết được tính toán chi li trên chất liệu dạ tinh xảo, đảm bảo phù hợp với thời tiết mùa đông dễ nồm ẩm tại Việt Nam.

hoa tiet ke

hoa tiet ke

hoa tiet ke

Link sản phẩm tham khảo thêm tại đây

Họa tiết tartan truyền thống Scotland

Nhắc tới tartan, người ta nhớ tới văn hóa Scotland đặc trưng. Tartan đã trở thành một trong những họa tiết được cả Hoàng gia Anh và dân chúng yêu thích. Bạn chắc sẽ không quên họa tiết này còn từng là “biểu tượng” cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Burberry, Alexander McQueen, Vivenne West Wood..

hoa tiet ke

Vào năm 1970, họa tiết này còn được người mặc sử dụng như một cách để thể hiện cái tôi cá nhân nổi loạn. Chính vì lịch sử mạnh mẽ của tartan đã truyền cảm hứng cho các nhà mốt như Dior, Chanel, Gucci… tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền khi thường xuyên sử dụng họa tiết này trong các thiết kế của mình.

hoa tiet ke

Tại MM, tartan cũng xuất hiện với thiết kế đầm ấn tượng dành riêng cho các cô nàng công sở hiện đại độc lập tại Winter collection 2021.

hoa tiet ke

hoa tiet ke

Link sản phẩm tham khảo tại đây

Họa tiết Tattersall thanh lịch chưa bao giờ là đủ

Tattersall là những đường kẻ đan xen trong 2 gam màu khác nhau, để tạo nên những họa tiết ô vuông đồng đều. Tên của họa tiết này được đặt theo một địa danh về đấu giá ngựa đua tại Anh từ thế kỷ 18.

hoa tiet ke

Trong Winter collection 2021, MM Outfit sử dụng tattersall cho các thiết kế chân váy với phần nhấn bèo nhẹ nhàng tạo sự tinh tế và trang nhã cho outfit đi làm của nàng công sở. Bạn có thể dễ dàng phối với áo phông, sơ mi cho các thiết kế như dưới đây, mời bạn trải nghiệm tattersall khi tới với MM Outfit.

hoa tiet ke

Link sản phẩm tham khảo tại đây

Tham khảo về Winter collection 2021 của MM Outfit tại đây. 

Chuyên đề