Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cùng chiêm ngưỡng BST XUÂN HÈ 2022 – CHIC & CHILL

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại MM Outfit - Chic & Chill là hành trình đem lại vẻ đẹp sang trọng chỉn chu cho những cô nàng hiện đại nhưng cũng thật tươi tắn, thoải mái như mùa xuân tươi đẹp. Dưới không gian xuân sang hạ tới, hình ảnh người p...

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 tại MM Outfit - Chic & Chill là hành trình đem lại vẻ đẹp sang trọng chỉn chu cho những cô nàng hiện đại nhưng cũng thật tươi tắn, thoải mái như mùa xuân tươi đẹp. Dưới không gian xuân sang hạ tới, hình ảnh người phụ nữ hiện lên thật sống động, quyện hòa.

Là bộ sưu tập đầu tiên được ra mắt trong mùa Xuân Hè 2021 tại MM Outfit, BST Chic & Chill lấy cảm hứng từ những cô nàng hiện đại đa tài, chỉn chu chốn công sở và có một tinh thần tận hưởng cuộc sống. Cảm hứng đó được các nhà thiết kế MM Outfit truyền tải mượt mà và nhất quán xuyên suốt BST khi sử dụng linh hoạt các chi tiết xu hướng, nét sắc xảo từ phom dáng cùng với chất liệu được chọn lọc để sản phẩm thếm ấn tượng.

 

Vẫn theo đuổi phong cách Smart casual, từng mẫu thiết kế trong BST hướng đến sự trẻ trung nhưng cũng thật sang trọng, nữ tính khi khéo léo kết hợp giữa phom dáng nhẹ nhàng thanh thoát với các tone màu đơn sắc, hay đa sắc đan xen hài hòa.

 

 

Từ bảng màu đến các chi tiết thêu, xếp nếp, rút nhún đều được các nhà thiết kế MM Outfit trau chuốt tỉ mỉ. Các thiết kế đầm chân váy xòe quá gối hay các chi tiết chiết eo giúp tôn lên vóc dáng thon gọn và khéo che khuyết điểm cho người mặc.

 

 

Về chất liệu, lụa và chiffon cao cấp trở thành cặp bài trùng trong BST lần này trên tinh thần đem lại cho nàng cảm giác thoải mái, được yêu chiều. Bên cạnh đó các chất liệu khác như tuytsi mềm mịn hay chất liệu chéo hàn, voan,…cũng được sử dụng linh hoạt phù hợp với từng thiết kế. Không chỉ mang tính ứng dụng cao, dễ phù hợp trong mọi môi trường công sở, BST Chic & Chill còn toát lên được nét đẹp hiện đại, trẻ trung khi dạo phố.

 

 

 

Sang chảnh mà vẫn thật duyên dáng, nhẹ nhàng, BST Chic & Chill chính là khúc ca tươi đẹp của những ngày đầu Xuân rực rỡ đang chờ các quý cô đến khám phá. MM tin rằng, BST Chic & Chill lần này ra mắt sẽ là nét chấm phá ngọt ngào không chỉ trong phong cách thời trang mà còn là biểu tượng cho tâm hồn đẹp đẽ của những nàng thơ luôn yêu chiều bản thân mình.

Chuyên đề