Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

BÍ QUYẾT MUA VEST KHÔNG BỊ GIÀ NÀNG NÊN BIẾT

Nếu bạn là dân văn phòng hãy bắt đầu từ việc mặc vest trẻ trung và thời thượng hơn. Một chiếc vest đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng biến hóa linh hoạt với item có trong tủ đồ của mình.Mặc dù, vest sẽ giúp nàng công sở trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn ...

Nếu bạn là dân văn phòng hãy bắt đầu từ việc mặc vest trẻ trung và thời thượng hơn. Một chiếc vest đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng biến hóa linh hoạt với item có trong tủ đồ của mình.

Mặc dù, vest sẽ giúp nàng công sở trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn nhưng nếu bạn không khéo chọn lựa sẽ làm mình bị già và lớn hơn tuổi. MM Outit xin gợi ý bí quyết mua vest không bị già cho nàng công sở nhé!

Ưu tiên tông màu tươi sáng

Phần lớn các nàng công sở thường ưu tiên mua vest đen hay tối màu để dễ dàng phối đồ khi đi làm. Tuy nhiên, chúng có thể sẽ khiến bạn trông già đi đáng kể với phong cách ăn mặc có phần cứng nhắc. Thay vào đó hay lựa chọn các gam màu tươi sáng nịnh da như pastel xanh bạc hà, hồng phấn hay cam đất.

bi quyen mua vest

Bạn có thể làm mới những chiếc vest tối màu có sẵn trong tủ bằng cách phối sơ mi họa tiết hoặc thêm một chiếc khăn lụa làm điểm nhấn.

bi quyen mua vest

Phối áo vest với chân váy hay quần ống rộng

Áo vest và quần tây sẽ mang tới bạn phong cách có phần cứng nhắc dễ bị dừ. Để đổi mới phong cách và biến áo vest trở nên mềm mại, duyên dáng hơn hãy phối chân váy với áo vest. Có thể là kiểu chân váy bút chì nền nã hay chân váy xòe xếp ly hoặc dập ly giúp mỗi bước chân của nàng trở nên uyển chuyển hơn.

bi quyen mua vest

Nếu bạn vẫn lo lắng với việc phối đồ, hãy lựa chọn set bộ có vest kèm váy một chiếc áo vest dáng peplum sẽ mềm mại hơn với chân váy dập ly như hình ở dưới.

Mua vest croptop trẻ trung thì sao nhỉ? 

Dáng vest croptop đôi khi là sự lựa chọn mạo hiểm với nàng công sở, đặc biệt với phụ nữ từ 30 tuổi trở nên. Nhưng ưu điểm vest croptop là giúp bạn hack chiều cao cực hiệu quả. Đây là thiết kế phù hợp với những cô nàng thấp bé dưới 1m60. Bạn sẽ dễ dàng tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân với quần ống rộng nữa nhé.

Tham khảo một số set vest croptop tại MM Outfit dưới đây.

bi quyen mua vest

bi quyen mua vest

bi quyen mua vest

Vest từ dạ tweed sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng thời thượng

Thay vì các dáng vest từ chất liệu thông thường, dạ tweed đã tạo xu hướng gần đây khi được các brand thời trang đình đắm kết hợp với các thiết kế vest công sở.

bi quyen mua vest

Vest dạ tweed mang tới cho nàng vẻ đẹp sang trọng, nữ tính phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, bao gồm đi làm hay đi chơi. Mua vest dạ tweed là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng thời thượng, dễ dàng bắt trend thời trang những năm gần đây. 

Tham khảo link vest của MM Outfit tại đây

 

 

Chuyên đề