Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 10 CÁCH PHỐI ĐỒ CHE BỤNG MỠ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI BÉO BỤNG

Vòng 2 không còn được thon gọn như thời son trẻ chính là vấn đề nan giản của chị em làm việc môi trường công sở và chị em sau sinh nở. Vậy mặc gì để có thể che đi vòng 2 đầy khuyết điểm của mình mà trông vẫn thật thời thượng, trẻ trung? Để MM Outf...

Vòng 2 không còn được thon gọn như thời son trẻ chính là vấn đề nan giản của chị em làm việc môi trường công sở và chị em sau sinh nở. Vậy mặc gì để có thể che đi vòng 2 đầy khuyết điểm của mình mà trông vẫn thật thời thượng, trẻ trung? Để MM Outfit gợi ý bạn Top 10 cách phối đồ che bụng mỡ hiệu quả cho người béo bụng nhé.

 

 

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ cho người béo bụng

  • Về chất liệu: Khi lựa chọn đồ cho người béo bụng, cần sử dụng những chất liệu vải không quá mềm hay quá cứng như thun, cotton,.. Không nên chọn những chất liệu, quá bóng hay quá rủ vì sợ rất dễ lộ ra khuyết điểm bạn muốn dấu.
  • Về form dáng: Không nên và hạn ché tối đa những bộ đồ quá ôm sát cơ thể để lộ vòng 2. Nên chọn những bộ đồ đúng kích cỡ để khoe đường cong thay vì chọn đồ quá rộng để giấu dáng.
  • Về họa tiết: Không nên chọn những họa tiết tập trung vào vòng 2 hoặc phần hông, vì sẽ rất dễ tập trung ánh nhìn của người khác. Ngoài ra còn tránh chọn những họa tiết bản to hay kẻ ngang sẽ khiến cho người bạn có hiệu ứng ánh nhìn to hơn.

Mặc những thiết kế đầm, áo có đai eo

Một lưu ý vô cùng quan trọng cho những cô nàng béo bụng khi chọn váy áo đó chính là những thiết kế có đai eo. Một chiếc váy dài với họa tiết nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người nhìn, cảm giác vòng 2 của bạn không còn quá to mà trở nên thon gọn.

 

Đầm dáng suông thần thánh

Những nàng có vòng 2 hơi đầy đặn thì đầm suông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

 

Mang đặc điểm là không ôm sát cơ thể, thiết kế suông dài từ vai xuống chân váy, những chiếc đầm suông được yêu thích bởi sự thoải mái, dễ mặc và vô cùng tiện lợi. Những mẫu đầm này thường được thiết kế đơn giản, tập trung vào các chi tiết và điểm nhấn để tránh sự chú ý vào vòng 2 " đầy đặn" của chị em.

Phối đồ với kiểu áo Peplum

Cho diện mào thêm khác biệt, ấn tượng và thời trang hơn, những chiếc áo dáng peplum có đặc điểm phần eo được chiết lại, vạt áo bồng giúp bạn không những che được phần béo bụng mà còn tạo được cảm giác mình đang sở hữu một vòng eo con kiến nữa đó.

 

Đầm hạ eo đuôi cá

Một hot items dành cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, đó là mẫu váy đuôi cá. Đặc điểm của mẫu váy này là phần đuôi váy được cách điệu xòe cực điệu đà. Ngoài ra thiết kế hạ eo của kiểu váy này giúp chị em che dấu bé mỡ thành công, từ đó tôn dáng trở nên thon thả, xinh đẹp hơn.

 

 

Mix đồ với quần cho người béo bụng

Nếu bạn không tự tin diện váy thì những chiếc quần baggy cạp cao chính là lựa chọn thay thế cực kỳ hoàn hảo. Mẫu quần được thiết kế cạp qua eo nên việc che dấu khuyết điểm phần bụng hay ngấn mỡ sẽ không còn là điều mà chị em lo lắng.

 

Thêm một lựa chọn cho nàng vào ngày hè oi bức đó chính là kiểu quần culottes thần thánh. Quần có thiết kế suông rộng, thời trang mà lại rất thoải mái, đặc biệt là có thể phù phiếm cho "bé mỡ" biến mất đó. Tuy nhiên để phối đồ đẹp với quần culottes, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo có độ rộng vừa vặn, tránh tình trạng biến diện mạo của mình trở nên luộm thuộm.

 

Hy vọng với những chi sẻ cảu MM trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn và thành công với Top 10 cách phối đồ che bụng mỡ hiệu quả cho người béo bụng, mang lại sự tự tin hơn cho bản thân. Tham khảo thêm các bài viết bổ ích khác tại MM Outfit để không bỏ lỡ các tip và xu hướng thời trang thịnh hành được cập nhật thường xuyên nhé!

Chuyên đề