Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

CÔNG VIỆC CỦA MỘT CỘNG TÁC VIÊN THỰC THỤ LÀ GÌ?

Có thể bạn đã từng biết về công việc về cộng tác viên, bạn có thể dễ dàng search thông tin này trên mạng hay nghe ở bất cứ đâu. Nhưng có bao giờ bạn tìm hiểu thực hư công việc làm cộng tác viên là gì chưa? Hãy cùng MM OUtfit kiểm tra lại xem bạn b...

Có thể bạn đã từng biết về công việc về cộng tác viên, bạn có thể dễ dàng search thông tin này trên mạng hay nghe ở bất cứ đâu. Nhưng có bao giờ bạn tìm hiểu thực hư công việc làm cộng tác viên là gì chưa? Hãy cùng MM OUtfit kiểm tra lại xem bạn biết đúng bao nhiêu phần trăm về công việc của một cộng tác viên (CTV) nhé.

Tìm và lựa chọn thương hiệu/ sản phẩm phù hợp để đồng hành

business,design,web,vector,illustration,icon,blue,abstract,chart,infographic,website,internet,computer,symbol,corporate,layout,graphic,concept,people,medical,app,book,character,class,college,consulting,course,courses,distance,ebook,elearning,education,flat,homepage,idea,knowledge,landing,learning,library,mobile,networking,corona,coronavirus,virus,mask,corona virus,covid,covid 19,book vector,corona vector,people vector,blue vector,abstract vector,infographic vector,graphic vector,computer vector,

Đây là bước đầu tiên mà CTV phải thực hiện. Khi kinh doanh, bạn phải tìm hiểu rõ thông tin về lĩnh vực bạn muốn đầu tư. Nếu bạn muốn trở thành một cộng tác viên thực thụ thì bạn phải lựa chọn một thương hiệu có uy tín, chất lượng để đồng hành lâu dài. Thậm chí, trước khi bạn trở thành người cộng tác bạn nên sử dụng thử sản phẩm để biết nó có phù hợp và đáng tin cậy không.

Lựa chọn phương thức quảng bá thương hiệu/ sản phẩm

Businessman with creative vector illustr... | Premium Vector #Freepik #vector #background #infographic #business #people

Là cộng tác viên bán hàng, bạn phải linh động và biết nhìn nhận thị trường để đưa ra phương án quảng bá sản phẩm thích hợp. Để thu hút được khách hàng, trước tiên bạn phải show ra cho họ thấy những ưu điểm của mình bằng một kênh quảng bá tốt. Bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng để hỗ trợ cho việc quảng bá sản phẩm này.

Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Việc buôn bán sản phẩm cần phải hướng đến một đối tượng cụ thể. Có đối tượng thì bạn mới tìm được cách quảng bá sản phẩm sao cho phù hợp. Điều này sẽ làm cho bạn tìm được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

Phải biết viết bài quảng cáo

Viết bài quảng cáo tốt cũng là một cách để bạn tạo được thiện cảm với khách hàng. Bạn đầu tư vào bài viết chuẩn SEO, content sáng tạo, nổi bật cũng làm thu hút khách hàng. Bài viết của bạn càng tốt, sẽ càng làm tăng lượt tìm kiếm và đẩy lên top google. 

MM Outfit đã giới thiệu đến bạn những công việc mà một cộng tác viên phải làm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Hiện tại, hệ thống của MM Outfit vẫn đang tuyển cộng tác viên bán hàng, nếu bạn thực sự yêu thích có thể apply ngay tại đây:

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng  

Chuyên đề