Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRỞ THÀNH CỘNG VIÊN TẠI NHÀ

Bạn đã bao giờ thắc mắc cộng tác viên tại nhà là gì? Công việc này phù hợp với ai? Quy định như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về công việc này.

Cộng tác viên tại nhà là công việc đang “hot" nhất hiện nay, bởi nó mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người làm. Bạn chỉ cần ở nhà, đầu tư một chiếc laptop hay smartphone kết nối internet là bạn có thể bắt đầu công việc được ngay. Nhưng trước hết hãy cùng MM Outfit tìm hiểu một chút về công việc này nhé.

Công việc này dành cho những ai?

Kinh doanh thương mại và những khái niệm bạn cần biết - Hệ thống quản trị  doanh nghiệp

Bất kì ai cũng có thể trở thành cộng tác viên tại nhà, công việc này không hề kén người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thông thường, công việc này chủ yếu thu hút 3 nhóm người sau đây:

- Học sinh, sinh viên là người có thể trở thành cộng tác viên tại nhà cao nhất. Sau thời gian học tập ở giảng đường, các bạn có thể tìm thêm thu nhập bằng công việc này.

- Các mẹ bỉm sữa và chị nội trợ muốn tìm thêm thu nhập tại nhà

- Các bạn đã đi làm, đặc biệt là nhân viên văn phòng, có thể tận dụng thời gian nghỉ trưa

Điều kiện cần để trở thành cộng tác viên tại nhà là gì?

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Vai trò của một cộng tác viên

Trước tiên, bạn phải thật sự muốn kiếm tiền vì đây là công việc chỉ muốn đem đến lợi nhuận cho bạn. Không cần chi trả bất kỳ khoản chi phí nào, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lương vẫn vào ví đều đều. Thậm chí, bạn có thể kiếm được thu nhập khoảng 8 con số mỗi tháng.

Tiếp đến, bạn phải có laptop kết nối internet để viết và đăng bài trên các nền tảng xã hội (Facebook, Website, Instagram,..). Hãy đảm bảo kết nối của bạn ổn định để lên bài đúng giờ và tương tác xuyên suốt với khách hàng.

Biết sử dụng word căn bản. Word là công cụ hỗ trợ bạn trong việc viết bài, bạn có thể viết nhiều bài và lưu lại chúng, sau đó chỉ cần copy và đăng lên fanpage hoặc website.

Quy định đối với cộng tác viên như thế nào?


Trở thành cộng tác viên tại nhà, bạn không cần phải lo về những quy định khắt khe hay rườm rà như ở công ty. Bạn hoàn toàn được thoải mái và tự chủ. Bạn chỉ cần tuân thủ một nguyên tắc duy nhất, đó là không được đạo văn. Bạn có thể sao chép bài viết liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang phụ trách (chẳng hạn như: thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp,...) nhưng tuyệt đối phải copy có chỉnh sửa.

Đối với cộng tác viên, hợp tác trên tinh thần làm việc trách nhiệm và tôn trọng lẫn nhau. Cả hai bên đều có lợi nhuận như nhau, chính vì vậy bạn hoặc nơi bạn đang cộng tác có thể chấm dứt hợp đồng ngay lập tức nếu bạn không đảm bảo nguyên tắc trên.

Trên đây MM Outfit đã giới thiệu đến bạn một vài điều cơ bản khi trở thành cộng tác viên tại nhà. Nếu bạn thấy mình phù hợp với vị trí này, bạn có thể đến với MM Outfit. Hiện tại, hệ thống của MM Outfit vẫn đang tuyển cộng tác viên bán hàng tại nhà, nếu bạn là người yêu thích lĩnh vực thời trang thì có thể thử sức đăng ký tại đây

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng


Chuyên đề