Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

7 XU HƯỚNG VÁY CƯỚI “NHÌN LÀ MÊ” TRÊN THẾ GIỚI

Chiếc váy cưới là hình ảnh quen thuộc trong bất cứ hôn lễ nào. Vẫn sử dụng những chất liệu chính như ren, màu trắng truyền thống hay “phá cách” bằng các tông màu pastel thì những mẫu đang là xu hướng váy cưới trên toàn cầu vẫn không mang lại cảm giác nhàm chán. Ngược lại, đầy tính sáng tạo, đặc biệt có chút nét hoài cổ


  • Chân váy cưới có đuôi phồng


Chân váy được đệm thêm nhiều lớp vải, tạo độ phồng đã làm nên “thương hiệu” của những bộ váy cưới cách đây nhiều thập kỷ. Để làm mới những kiểu thiết kế đã cũ này, các nhà thiết kế bắt đầu với việc chọn chất liệu của chân váy khác hoàn toàn với thân váy nhằm tạo điểm nhấn.

  • Váy cổ thuyền

Sau mỗi đám cưới Hoàng gia Anh, giới thời trang lại “phát sốt” với mẫu váy của cô dâu và cũng từ đó một loạt kiểu váy “dựa trên bản gốc” ra đời. 

Thế nhưng những nhà thiết kế đã khéo léo khi không mang nguyên bản mẫu váy để ra mắt. Thay vào đó, họ thêm vào chi tiết cổ vuông để tạo sự thanh lịch cho các thiết kế của mình. Nhưng thật may, nhờ sự sáng tạo này, mẫu váy cổ thuyền lọt vào top các xu hướng váy cưới đáng thử trên thế giới

  • Váy cưới màu pastel


Đã từng đi qua cái thời màu pastel “làm mưa làm gió” mọi nơi trên thế giới. Năm nay, pastel trở lại nhưng vẫn mang trong mình sức hấp dẫn qua những chiếc váy cưới.

Những tông màu được đa số cô dâu chọn lựa có thể kể đến trắng và bạc. Ngoài ra, các thiết kế váy trơn màu xanh, những bộ váy màu oải hương lãng mạn hay xanh lá nhẹ nhàng cũng không thể không nhắc đến. Chúng không phải những tông màu thường gặp cùng các bộ váy cưới, vậy nên chắc chắn khi khoác lên mình những chiếc váy độc lạ này, cô dâu sẽ không khó khăn để tạo được ấn tượng với khách mời.

  • Váy có cổ ba phân


Thay cho những mẫu váy cưới cổ chữ V xẻ sâu quyến rũ, giờ đây xu hướng váy cưới lại “lăng-xê” mẫu cổ cao 3 phân kiêu sa. Với phần cổ đã quá đặc biệt, việc chọn chất liệu vải trơn, vải ren hay chiffon chính là lựa chọn ưu tiên để lấy lại nét mềm mại cho cổ áo.

  • Váy cưới với chất liệu lấp lánh


Những thiết kế chiếc váy cưới lấp lánh được săn lùng trên thế giới cũng không có gì làm lạ. Xuất phát từ ý tưởng của những chiếc giày lấp lánh, nhà thiết kế trên thế giới đã áp dụng vào những bộ váy cưới, biến các cô dâu thành những nàng tiên trong ánh sáng lung linh của váy.

Không cần cầu kỳ bởi vải ren, vải tuyn hay các mẫu thêu tay, những bộ đầm này chỉ đơn giản là chọn một loại vải lấp lánh để may và vậy là đã đủ để tỏa sáng.

  • Chân váy "thác nước"


Đúng như tên gọi, phần chân váy được may cẩn thận với nhiều lớp vải satin và vải tuyn, mang đến hiệu ứng thị giác giống như là một thác nước. Với xu hướng váy cưới không quá cầu kỳ trong tổng thể, nhưng lại giúp cô dâu trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn hẳn đấy.

  • Cổ yếm


Váy cổ yếm nghe thật lạ trong các mẫu váy cưới. Thế nhưng trên thế giới, mẫu váy này lại luôn được lựa chọn vì mang lại vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn đủ quyến rũ. Các mẫu váy cưới có cổ yếm thường được may từ vải ghép hoặc vải ren. Đặc biệt, viền cổ áo luôn được may tỉ mỉ và tinh tế, đủ để khoe khéo bờ vai giúp các cô dâu nổi bật trong ngày cưới

Trên đây là 7 xu hướng váy cưới trên thế giới đang được ưa chuộng mà MM Outfit muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các cô dâu tương lai lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp và đẹp nhất cho mình nhé.




Chuyên đề