Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 5 MẪU CHÂN VÁY CƠ BẢN PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

Với sự đa dạng trong phong cách và sự thoải mái, chân váy có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn là một cô gái đang bắt đầu tìm cho mình những mẫu chân váy cơ bản, hãy cùng MM Outfits tiếp tục xem đến cuối bài viết này nhé!Chân ...

Với sự đa dạng trong phong cách và sự thoải mái, chân váy có thể coi là “bạn thân” của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn là một cô gái đang bắt đầu tìm cho mình những mẫu chân váy cơ bản, hãy cùng MM Outfits tiếp tục xem đến cuối bài viết này nhé!

Chân váy cơ bản chữ A

Thiết kế váy có phần dưới xòe rộng cùng phần cạp cao ôm sát eo tạo ra hình váy giống chữ A. Đây là một loại chân váy để các nàng có thể dễ dàng phối với áo và các loại phụ kiện khác mà không lo bị lỗi mốt.

 chan vay co ban

Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi,… bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên già đi trông thấy.


Váy xòe

Là chị em với chiếc váy chữ A, váy có độ xòe nhiều hơn, tạo độ bồng bềnh khi mặc. Mỗi dịp khác nhau, bạn có thể phối váy xoè theo nhiều phong cách đa dạng. Một chiếc áo lệch vai khoe khéo xương quai xanh là lựa chọn phù hợp cho những buổi hẹn hò với chàng. Hãy hoàn thiện set đồ đơn giản này bằng cách kết hợp với chân váy xòe màu đen nhé. Chắc chắn các chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu.

Váy xếp ly

Váy có những đường xếp ly dọc chạy quanh thân váy. Váy có độ xòe tự nhiên, thường độ dài đến gối hoặc ngắn hơn. Chiếc chân váy cơ bản này giúp bạn “nhắm mắt”  mà vẫn biến hoá ra một bộ trang phục phù hợp với rất nhiều dịp quan trọng. Những cô nàng cá tính chắc chắn không thể bỏ qua “công thức” phối đồ hấp dẫn như một chiếc áo thun + một áo khoác denim + váy xếp ly, cả outfits sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng đấy. 

Chân váy bút chì

Đây chắc hẳn là dạng chân váy mà hầu hết các nàng cô sở ai cũng nên sở hữu một chiếc. Một chiếc chân váy cơ bản kiểu bút chì thường chỉ dài đến gối và ôm trọn đường nét cơ thể từ eo đến gối. Thế nên, với chân váy này bạn có thể khoe trọn đường cong cơ thể. Tuy nhiên, thật sự rất khó di chuyển trong kiểu váy này. Vì vậy các nàng hãy cân nhắc trong việc lựa chọn chân váy này vào những dịp gì nhé. 

Với môi trường văn phòng, hãy suy nghĩ phối hợp váy cùng áo khoác, áo sơ mi hay các loại áo kiểu khác, chúng sẽ giúp bạn sang trọng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, tránh những kiểu chân váy xẻ tà quá cao khi tới văn phòng nhé.

Chân váy đuôi cá

Khác với những chân váy cơ bản, chân váy đuôi cá có sự đặc biệt hơn trong kiểu dáng. Nhờ vào phần trên ôm gọn từ eo đến đầu gối và phần đuôi đặc biệt giống đuôi cá, chiếc váy trở nên quyến rũ và thanh lịch hơn hẳn. Vào những ngày hơi se lạnh hay muốn đi dạo phố, hãy mix với một chiếc áo dài tay nhé. Chỉ cần thế thôi nhưng nó lại giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 mẫu chân váy mà bạn gái nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình. MM Outfits hy vọng bài viết này sẽ giúp các nàng trong việc lựa chọn và phối đồ cùng chân váy dễ dàng hơn nha!


Chuyên đề