Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

4 CHÂN VÁY ĐẸP ĐƯỢC GIỚI TRẺ LĂNG XÊ RẦN RẦN

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, do đó phần lớn thời gian trong năm khí hậu khá nóng bức. Vì vậy, chân váy là item không thể thiếu, vì diện lên vừa gọn gàng, vừa mát mẻ. Vậy năm nay những chân váy đẹp được giới trẻ săn đón là gì? Hãy cùng MM outfit khám phá nhé!



  • Chân váy quấn bất hủ

Ở vị trí đầu tiên trong top 4 chân váy đẹp mọi thời đại là một item vô cùng quen thuộc: Chân váy quấn. Dù “xưa như Trái Đất”, nhưng chân váy này chưa bao giờ thiếu trong những shoot hình thời trang của các fashionista. Chân váy quấn có thể mix cùng rất nhiều loại áo để tạo nên các set đồ đa phong cách, từ phóng khoáng, trendy đến nữ tính và gợi cảm. 

chan-vay-dep

Tips mặc đẹp cho bạn: Hãy luôn luôn sơ vin để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sành điệu của chiếc váy và tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông cao ráo hơn.

  • Chân váy đẹp dịu dàng với hoạ tiết hoa lá

Không có gì ngạc nhiên khi chân váy hoa chính là item thứ hai được các bạn trẻ hiện nay vô cùng yêu thích. Vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính, hoạ tiết hoa lá tươi tắn, dễ phối đồ,... là những điểm cộng của chân váy hoa. Phong cách phù hợp với chân váy này là phong cách nhã nhặn với các sắc màu pastel nhẹ nhàng. 

chan-vay-dep

Tips mặc đẹp cho bạn: Một vài chất liệu vải may váy có bản chất rất dễ “nhàu như táo Tàu”. Vì vậy, bạn cần treo váy lên ngay ngắn để giữ dáng váy và trước khi diện thì cần phải ủi phẳng phiu. Đừng để một chiếc váy nhàu nhĩ làm mất hình ảnh cô nàng thanh lịch của bạn.

  • Chân váy suông một màu

Nếu bạn đang tìm một chân váy đẹp, khiêm tốn, nhẹ nhàng nhưng luôn nổi bật thì chân váy suông đơn sắc là chọn lựa hoàn hảo. Không cầu kỳ về thiết kế, không nổi bật về hoạ tiết, nhưng kiểu váy này luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp rất trang nhã và thanh lịch. Đây cũng là một item rất đa năng, có thể mặc đi làm hoặc xúng xính dạo phố.

chan-vay-dep

Tips mặc đẹp cho bạn: Khi diện váy suông, mọi sự chú ý đều đổ dồn về vóc dáng của bạn. Nếu không tự tin với số đo vòng hai của mình, bạn không nên chọn những chiếc váy bó sát. Hơn nữa, chân váy đẹp cũng cần có độ phồng để đung đưa sinh động khi bạn di chuyển. 

  • Chân váy denim 

Dù đứng cuối cùng trong danh sách top 4 chân váy đẹp của MM Outfit, sức hút của chân váy denim chưa bao giờ sụt giảm. Có thể nói, đây là chân váy “huyền thoại” của mọi cô gái. Item này là sự phối hợp hoàn hảo của phong cách trẻ trung, năng động với nữ tính, ngọt ngào. Khi diện cùng áo thun thì đây là set đồ mang hơi hướng tinh nghịch, xinh xắn. Nhưng khi diện cùng áo trễ vai hay sơ mi cách điệu thì lại vô cùng dịu dàng và đáng yêu. 

chan-vay-dep

Tips mặc đẹp cho bạn: Dù nằm trong top 4 chân váy đẹp, nhưng chân váy denim lại dành cho những bạn có vòng ba “khiêm tốn”. Bởi chất liệu denim vốn đã hơi cứng, cộng thêm dáng váy chữ A lại không mấy tôn vinh vòng ba. Do đó, nếu không có vòng ba nảy nở thì rất dễ bị “dìm”... phẳng lì. 


Hiếm có item nào đa năng như chân váy, có thể mặc đi học, đi làm và đi chơi. Chưa kể, nó còn có thể kết hợp với đa dạng trang phục để biến tấu thành nhiều phong cách thời trang, từ thanh lịch, điệu đà đến trẻ trung, cá tính. Hy vọng gợi ý top 4 chân váy đẹp trên đây, bạn sẽ chọn được một chiếc chân váy ưng ý nhất. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và tỏa sáng.



Chuyên đề