Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY JEAN CÁ TÍNH VÀ THỜI TRANG

Chân váy jean luôn luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng năng động, cá tính và yêu thích sự tự do. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách “mix & match” thì rất dễ bị đánh giá là quê mùa và lỗi thời. Nhưng đừng lo, trong bài viết dưới đây MM Outfit sẽ gợi ý cho bạn 5 cách phối đồ với chân váy này sao cho trendy nhất. Bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Chân váy jean phối với áo phông

chan-vay-jean

Áo phông và váy jean là bộ đôi mà bất kỳ cô nàng yêu thích phong cách năng động nào cũng không thể bỏ qua. Nếu muốn tạo điểm nhấn vào chân váy bằng jean cá tính thì bạn nên chọn một chiếc áo phông có hoạ tiết và thiết kế đơn giản. 

Từ đó, set đồ sẽ trông hài hoà hơn đó. Đặc biệt, áo phông có thể mặc với tất cả những loại váy jean như: váy midi dáng xòe, váy bút chì, váy chữ A, váy công sở,...

2. Chân váy jean phối cùng áo hai dây

chan-vay-jean

Nếu biết cách phối hợp hai món đồ này với nhau, bạn sẽ có một set đồ đi chơi, dạo phố cực kỳ xinh xắn và nổi bật đó. Hãy bắt tay vào thực hiện nào: Chân váy bằng jean sẽ trông hơi cứng, do đó bạn nên chọn một chiếc áo hai dây chất liệu mềm mại, phom dáng rộng và phần dây mỏng một xíu. 

Chiếc áo này sẽ mang lại cho bạn vẻ quyến rũ pha lẫn một chút gợi cảm. Còn chân váy bằng jean lại mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng. 

3. Chân váy jean phối cùng áo thêu nữ tính

chan-vay-jean

Kết hợp áo thêu nữ tính và váy jean cá tính, tại sao không? Bạn biết không, sự kết hợp này cực kỳ phù hợp với những cô nàng lãng mạn và hoài cổ đấy. Áo thêu mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần nữ tính. Cùng với xu hướng của năm 2020 thì áo có thêm một chút tua rua là sự lựa chọn số 1 cho nàng. 

Tuy nhiên, chiếc áo này lại rất dễ bị “sến” và “đứng tuổi” nếu không biết cách phối hợp với trang phục khác. Do đó, một chiếc váy jean trẻ trung, năng động là sự lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set đồ độc đáo và ấn tượng này.

4. Chân váy jean phối cùng áo croptop

chan-vay-jean

Đây là cách phối đồ dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động. Đặc biệt, nếu sở hữu một vòng eo khoẻ khoắn nữa thì chắc chắn set đồ này sinh ra là dành cho bạn. 

Trong các loại váy jean thì váy chữ A là hợp với áo croptop nhất. Ngoài ra, để khéo léo khoe vòng eo của mình, bạn nên chọn những mẫu áo croptop đơn giản, không có quá nhiều hoạ tiết. 

5. Áo hoodie phối cùng chân váy jean

chan-vay-jean

Nếu muốn xây dựng cho mình hình ảnh một cô nàng trẻ trung pha chút tinh nghịch thì đây là cách phối đồ dành cho bạn. Chân váy bằng chất liệu jean, áo hoodie, thêm một đôi giày sneaker sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài không thể năng động hơn. 

Hiện nay còn có rất nhiều mẫu hoodie croptop cực kỳ phá cách mà bạn cũng có thể diện thử đấy. Áo hoodie và váy jean là “cặp đôi” vô cùng hoàn hảo cho những dịp đi chơi, đi cà phê khi tiết trời se lạnh đấy.

chan-vay-jean

Trên đây MM Outfit đã gợi ý cho bạn 5 cách phối đồ cùng với chân váy jean cực kỳ cá tính, nhưng cũng không kém phần thời trang. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ “mix & match” được cho mình những set đồ ưng ý. Chúc nàng luôn luôn xinh đẹp và phong cách.



Chuyên đề