Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MM Outfit phân phối độc quyền chính hãng Mỹ phẩm Scinic tại Hàn Quốc

Scinic là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc top 10 Sản phẩm dưỡng da Châu Á bán chạy nhất trên Amazon.1. THƯƠNG HIỆU SCINIC Scinic là một trong những hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành...

Scinic là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc top 10 Sản phẩm dưỡng da Châu Á bán chạy nhất trên Amazon.

1. THƯƠNG HIỆU SCINIC

 Scinic là một trong những hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn nhất ngay cả với da nhạy cảm nên được các chuyên gia gia liễu Hàn Quốc khuyên dùng.

2. DÒNG SẢN PHẨM LÀNH TÍNH, CÓ NGUỒN GỐC TỪ TỰ NHIÊN

Được các nữ nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc làm đại diện hãng, Scinic mang đến cho các bạn một làn da khỏe mạnh tự nhiên chống lại các tác động có hại cho da bằng sức mạnh của các thành phần dinh dưỡng cao nhất từ các hạt giống cây trồng và động vật thiên nhiên như đậu nành, bơ, dừa, chanh, nhân sâm, thảo dược, ngải cứu, ốc sên,... Đây chính là giải pháp làm đẹp tự nhiên, lành tính không gay kích ứng da và phù hợp với mọi loại da. Một trong những ưu điểm nổi bật là cảm nhận khi bôi lên có mùi thơm nhẹ nhàng từ cây cỏ giúp bạn thư giãn.

3. Mẫu mã đa dạng

Dòng sản phẩm của Scinic về mẫu khá đa dạng chủng lọại, từ skincare, sửa rửa mặt, chăm sóc cơ thể, chăm sóc vùng mắt, kem chống nắng, lotion,...

Nước thần Scinic  chứa chiết xuất Galactomyces 90% giúp làm trắng da, mờ thâm nám, ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa các vấn đề da như mụn bọc, mụn ẩn.

(Nước thần Scinic PRESTIGE FIRST TREATMENT ESSENCE 150ML)

 

Mặt nạ Scinic All day fine pore peel off pack giúp làm sạch lỗ chân lông loại bỏ các tạp chất da và tế bào da chết để làm cho làn da của bạn trông rõ ràng và mịn màng hơn. Đây là mask làm sạch da kết hợp tẩy da chết.

(Mặt nạ Scinic All day fine pore peel off pack)

Tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule chứa hàm lượng #Galactomyces cô đặc gấp 8 lần bình thường để làm gia tăng hiệu quả trong việc tập trung làm sáng, chống lão hoá da, giúp da trông căng mướt hơn.

(Tinh chất cô đặc Scinic FIRST CONCENTRATE AMPOULE)

Hyaluronic Acid Soothing Gel đa chức năng với axit hyaluronic - một công cụ phổ biến lý tưởng để giữ ẩm cho da! Gel này phù hợp cho da mặt, và da cơ thể, tóc và móng tay, phụ nữ và nam giới.

(Dưỡng ẩm Scinic HYALURONIC Acid SOOTHING GEL)

4. Đánh giá chất lượng sản phẩm Scinic

Tuy Scinic là một thương hiệu mỹ phẩm mới nhưng được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng. Các sản phẩm của Scinic chú trọng sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, giúp khôi phục làn da bị ảnh hưởng do thường xuyên trang điểm hoặc tác động xấu của môi trường mang lại.  Đặc biệt, thiết kế bao bì đóng gói của hãng bắt mắt có ghi chú thành phần rõ ràng và dễ sử dụng. 

Sản phẩm của Scinic được áp dụng công thức bào chế đặc quyền với sự nghiên cứu của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đáp ứng tiêu chuẩn vàng nhằm mang đến làn sa khỏe - đẹp cho phụ nữ Châu Á.

MM Outfit là một trong những đại lý đầu tiên được phân phối độc quyền của hãng mỹ phẩm Scinic tại Việt Nam. Dưới đây là một số sản phẩm của hãng:

Bạn tham khảo thêm dòng sản phẩm của hãng tại link: https://www.youtube.com/watch?v=zA58Cr7AX5g

Chuyên đề