Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tạm biệt da nhăn, chảy xệ với 3 dòng kem chăm sóc da lão hóa số 1 hiện nay

Cùng khám phá bài viết sau để có thêm nhiều bí kíp chăm sóc da lão hóa và ngăn chặn mọi dấu hiệu tuổi tác ngay khi chúng vừa xuất hiện. Lấy lại làn da săn chắc, hồng hào và tươi trẻ.

Cùng khám phá bài viết sau để có thêm nhiều bí kíp chăm sóc da lão hóa và ngăn chặn mọi dấu hiệu tuổi tác ngay khi chúng vừa xuất hiện. Lấy lại làn da săn chắc, hồng hào và tươi trẻ.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa khác nhau và để chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. MM Outfit đã tổng hợp một số loại kem chống lão hóa da tiêu biểu trong bài viết sau, hãy cùng tham khảo ngay nhé.

1. Kem chống lão hóa Olay Regenerist Sculpting 

Review kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream -  BlogAnChoi

Olay là một thương hiệu làm đẹp sở hữu những sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đặc biệt đây chỉ là một thương hiệu bình dân nên khả năng tiếp cận tương đối sẽ khá dễ với đại đa số chị em.

Trong đó, kem chăm sóc da lão hóa Olay Regenerist Micro Sculpting Cream có kết cấu kem mịn và mỏng, không quá đặc nên sau khi thoa không có vệt trắng trên da.

Công dụng

- Cải thiện các nếp nhăn, vết chân chim và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.

- Kích thích tăng sinh collagen, tái tạo kết cấu da, phục hồi vùng da chảy xệ 

- Dưỡng ẩm sâu giúp da luôn mịn màng, ẩm mượt và khỏe mạnh tử bên trong

2. Scinic Snail Matrix Emulsion

Kem dưỡng da, chống lão hóa tinh chất ốc sên Scinic Snail Matrix Emulsion  150ml - K-POUCH

Kem chống lão hóa Scinic Snail Matrix Emulsion là một “ứng cử viên” sáng giá đến từ Hàn Quốc. Scinic luôn nổi tiếng bởi các sản phẩm đều có chiết xuất thành phần lành tính, từ thiên nhiên, cũng như hiệu quả mà nó mang lại trong khoảng thời gian ngắn.

Đây có thể được coi là một sản phẩm chăm sóc da lão hóa đa năng khi không chỉ giúp phục hồi làn da tổn thương, mà còn cung cấp nhiều hoạt chất dưỡng ẩm cần thiết, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Công dụng

- Cung cấp dưỡng chất cho làn da căng mướt và tươi trẻ.

- Cải thiện nếp nhăn, làn da sạm màu và kém săn chắc.

- Tăng cường quá trình loại bỏ tế bào chết trên da một cách tự nhiên.

- Tái tạo lại cấu trúc da giúp làm tăng độ đàn hồi của da

3. Kem chống lão hóa L’Oréal Revitalift Laser X3 

Với thành phần Hyaluronic Acid AHA, L’Oréal Revitalift Laser X3  giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết từ sâu bên trong. Qua đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, AHA có khả năng cải thiện các vết nhăn và làm trắng sáng, căng mịn một cách tự nhiên.

Công dụng

- Tinh chất ốc sên giúp tăng khả năng phục hồi của da

- TInh chất ốc sên có độ ẩm cao có nhiệm vụ phục hồi cân bằng dầu và độ ẩm cho da 

- Cải thiện nếp nhăn, giúp da mềm mịn và căng sáng.

- Nuôi dưỡng và tái tạo lại tế bào sâu bên trong da

Mong rằng với 3 gợi ý trên đây, các nàng đã có thể lựa chọn được cho mình dòng kem chăm sóc da lão hóa. Đừng để nhan sắc tụt dốc chỉ vì sự vô tâm của mình trước sức khỏe làn da bạn nhé.

Chuyên đề