Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan có tốt không?

Mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan tốt không luôn là một trong những chủ đề được nhiều phái đẹp quan tâm khi muốn mua mặt nạ này. Và làn da nào phù hợp với mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan. Xem ngay bạn nhé!

Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da nổi tiếng. Trong đó, mặt nạ Scinic From Plant Vegan được phái đẹp vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này bạn nhé.



Các loại mặt nạ Scinic From Plant Vegan

nạ giấy From Plant Vegan

Nổi tiếng nhờ thành phần “đẹp”, không chứa cồn, có tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên. Các mặt nạ giấy From Plant Vegan giúp bạn có làn da mịn màng, căng tràn sức sống hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp làn da được cân bằng độ ẩm, dầu thừa hiệu quả. Đặc biệt hơn, còn giúp da được tái tạo, nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

Theo đó, có 4 dòng sản phẩm mặt nạ From Plant Vegan như sau: 

- Mặt nạ From Plant Vegan (Gardenia - Hoa Sơn Chi): giúp tái tạo da, chống lão hoá và giúp da căng mướt, rạng rỡ nhờ thành phần được chiết xuất từ hoa sơn chi 

- Mặt nạ From Plant Vegan (Centella - Rau Má): giúp da được dưỡng ẩm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và giúp da mềm mịn 

- Mặt nạ From Plant Vegan (Blueberry - Việt Quất): giúp da đàn hồi, săn chắc và ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả 

- Mặt nạ From Plant Vegan (Oat - Yến mạch): giúp da trắng sáng, mịn màng và làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong 


Mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan tốt không?

mat-na-rau-ma-scinic-tot-khong

Mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan (Centella) với thành phần chiết xuất chính từ rau má cùng một số thành phần dưỡng da khác, giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng tối ưu. Nhờ thành phần rau má giúp bất kỳ làn da nào cũng được nuôi dưỡng tốt nhất, cho da ngày càng khoẻ mạnh, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm. 

Bởi rau má giúp kháng khuẩn cho da hiệu quả, kiểm soát nhờn, hạn chế tiết dầu, giảm kích ứng hiệu quả cho những vùng da mụn, da tổn thương. Ngoài ra, rau má còn giúp chống lại tác nhân gây nên mụn, do đó, giúp da của bạn hạn chế tình trạng mụn hiệu quả hơn. 

Mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan (Centella) còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da, tái tạo tế bào mới giúp da căng tràn sức sống. Khi đắp mặt nạ lên mặt, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mát mịn vô cùng yêu thích. 


Bên cạnh dưỡng da với serum, kem dưỡng,... thì mặt nạ dưỡng da là sản phẩm bạn nên đầu tư để bổ sung vào quy trình dưỡng da của mình. Mong rằng với bài viết chia sẻ về “mặt nạ rau má Scinic From Plant Vegan (Centella) tốt không” ở trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại mặt nạ hợp với làn da của mình. 



Chuyên đề