Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Da trắng mịn sau 28 ngày với tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule

Bạn đang tìm hiểu tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule và liệu có đúng là sẽ giúp da trắng mịn sau 28 ngày? Xem ngay bạn nhé!

Là phái đẹp ai cũng yêu thích làn da trắng mịn không tì vết, nhưng không phải ai cũng biết sản phẩm giúp da mình vừa trắng vừa an toàn cho da.  Tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích nhờ hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội. Bạn đã trải nghiệm sản phẩm ưu việt này chưa, xem ngay chi tiết bên dưới nhé.

Ưu điểm nổi trội của tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule 


tinh-chat-co-dac-scinic

Bên cạnh serum, essence thì ampoule được chị em phụ nữ rất yêu thích. Ampoule là tên gọi của tinh chất cô đặc, chứa nhiều dưỡng chất và có tác dụng gấp vài lần essence, serum. Đặc biệt, ampoule thẩm thấu nhanh vào da so với serum lẫn essence và hiệu quả dưỡng da cũng nhanh chóng hơn. 

Tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule có chứa lượng Galactomyces cô đặc gấp 8 lần so với bình thường, giúp tăng nhanh hiệu quả làm trắng da, chống lão hoá,...Đây là ưu điểm nổi trội nhất của tinh chất cô đặc Scinic mà khó tìm thấy ở các sản phẩm dưỡng da khác. 

Bên cạnh đó, thành phần của tinh chất cô đặc Scinic chứa những dưỡng chất rất tốt cho da như:

- Galactomyces: Dưỡng da sáng mịn màng 

- Niacinamide: Giúp da trắng sáng 

- Adenosine: Giúp cải thiện những nếp nhăn trên da, mang đến làn da căng mịn 

- Chamaecyparis Obtusa ( Liễu sam): Giúp da được phục hồi nhanh chóng, khoẻ mạnh hơn và được dưỡng ẩm sâu 


Hướng dẫn sử dụng tinh chất cô đặc Scinic giúp phát huy công dụng 

tinh-chat-co-dac-scinic

Là thương hiệu được sản xuất tại Hàn Quốc, sản phẩm vô cùng thấu hiểu làn da của phái đẹp. Thậm chí, sản phẩm còn nhận được đến 4.22/5* tại các trang đánh giá uy tín. Đặc biệt hơn, hầu hết khách hàng đã sử dụng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule đều phản hồi hiệu quả trên da: tinh chất thẩm thấu nhanh chóng, làn da trắng sáng rõ rệt sau 28 ngày, da căng mịn, tươi trẻ,... 

Để phát huy tối đa công dụng, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt sau khi đã tẩy trang

- Sử dụng toner/nước hoa hồng giúp da sạch sâu và làm cân bằng da 

- Lấy khoảng 1 lượng tinh chất vừa đủ ra tay và thoa lên toàn bộ khuôn mặt của mình 

Sau đó, bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác trong quy trình skincare của mình. Và nếu bạn đang sử dụng thêm essence, serum,... thì nên lưu ý áp dụng thoa sản phẩm dưỡng da từ lỏng đến đặc nhé. 

Hiện nay, trên thị trường bán sản phẩm tinh chất cô đặc Scinic theo set với 28pcs x1ml để bạn có thể dùng trong 28 ngày và cảm nhận rõ rệt làn da trắng sáng lên từng ngày của mình. 

tinh-chat-co-dac-scinic

Làn da căng mịn, tươi trẻ, trắng sáng là niềm mơ ước của hầu hết phái đẹp. Nhưng làm cách nào để nhanh chóng có được làn da như vậy, câu trả lời chính là sử dụng ngay tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy sở hữu ngay và cảm nhận sự thay đổi trên làn da của mình bạn nhé. 



Chuyên đề