Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Cách dùng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule hiệu quả nhất

Trong bài viết hôm nay, MM Outfit sẽ hướng dẫn bạn cách dùng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule giúp mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Scinic là một thương hiệu mỹ phẩm nổi danh về độ an toàn và lành tính, được giới trẻ Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. Trong đó, tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule là một trong những sản phẩm dưỡng da tiêu biểu nhất mà bạn có thể nhắc đến. Vậy công dụng và cách dùng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule ra sao? Mời bạn xem ngay tại bài viết sau đây.


Công dụng mà tinh chất cô đặc Scinic mang lại

cach-dung-tinh-chat-co-dac-scinic

Nhờ sự kết hợp của các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại, tiên tiến, tinh chất cô đặc Scinic sở hữu những công dụng cơ bản sau:

- Kết cấu mỏng nên dễ thẩm thấu nhanh qua da, giúp cung cấp nước, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa sự thoát hơi nước qua da. Từ đó khiến cho da dầu, da thiên nhiên hay là da khô đều trở nên ẩm mướt, căng mịn hơn bao giờ hết.

-  Nhờ vào hàm lượng Galactomyces cô đặc gấp 8 lần nên có hiệu quả nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh một cách toàn diện.

- Ngăn chặn tình trạng khô da, làm chậm quá trình lão hóa, làm sạch và loại bỏ bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và trở nên se khít hơn.

- Tạo ra một lớp màng bảo vệ ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn xâm nhập vào da. Và đặc biệt là bảo vệ da dưới tác động của tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho da.

- Kích thích quá trình tái tạo tế bào tăng sinh và tăng cường các quá trình phục hồi tổn thương. Qua đó giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, vết sẹo nhanh liền và mờ đi trông thấy.

- Tăng cường khả năng đàn hồi và cung cấp độ ẩm cho da


Hướng dẫn cách dùng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule 


cach-dung-tinh-chat-co-dac-scinic

Bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng vậy, không phải cứ sử dụng hay dùng nhiều là tốt, mà muốn phát huy được tác dụng tối ưu thì bạn cần phải có một quy trình sử dụng hợp lý. Đối với tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule cũng vậy, để có thể đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện theo các thao tác sau đây:

- Đầu tiên là phải rửa mặt với nước sạch hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ bã nhờn, sau đó thực hiện các bước dưỡng da hàng ngày như dùng xịt khoáng, toner,….

- Và cuối quy trình dưỡng da sẽ là sử dụng tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule. Theo đó, bạn hãy lấy một lượng gel vừa đủ phù hợp với khuôn mặt rồi cho vào lòng bàn tay, dùng hai tay xoa vào nhau để làm nóng tinh chất. 

- Đưa lượng tinh chất cô đặc vừa làm nóng lên mặt, massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để cho gel được thẩm thấu đều và sâu vào da. 

- Bên cạnh đó, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng tinh chất Scinic 2 lần mỗi ngày. 1 lần vào buổi sáng sau khi vệ sinh da mặt và một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Bài viết trên đây, MM Outfit đã giúp bạn hiểu rõ được công dụng và cách dùng tinh chất cô đặc Scinic sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ về cách sử dụng serum trên đây sẽ giúp bạn dùng hiệu quả hơn và dưỡng da của mình căng mọng, trắng mịn nhé.


Chuyên đề