Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Bí quyết chăm sóc da bằng serum đạt hiệu quả tối đa mà các nàng cần biết

Tinh chất serum luôn là mỹ phẩm được các chị em phụ nữ sử dụng trong liệu trình chăm sóc da của mình. Nhưng bạn đã biết cách chăm sóc da bằng serum hiệu quả chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Serum là bước dưỡng da quan trọng giúp làn da tươi trẻ, căng mướt và hỗ trợ hấp thu dưỡng chất cần thiết cho da. Vì vậy, serum là item không thể thiếu trong túi xách làm đẹp của các nàng. Tuy nhiên, chăm sóc da bằng serum để đạt hiệu quả tối đa là cả một nghệ thuật. Bài viết sau đây sẽ bật mí bí quyết cho bạn, cùng theo dõi nhé.

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt

Đây là bước cơ bản đầu tiên trong mọi liệu trình chăm sóc da mặt mà bạn không thể bỏ qua. Da luôn chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn mà nước thường không thể làm sạch được, vì vậy bạn cần sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Các hạt nano nhỏ sẽ len lỏi vào trong lỗ chân lông giúp lấy sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Đồng thời, sữa rửa mặt còn có chức năng tạo bọt lấy đi bã nhờn giúp da thông thoáng, sạch sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng hấp thu dưỡng chất.

Bước 2: Tẩy da chết thật kỹ

Bạn biết không, da chết sẽ làm hạn chế hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong da. Vì vậy tẩy da chết là bước quan trọng để giúp serum có thể phát huy tối đa công dụng. Bạn nên chọn các sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng để mang lại hiệu quả tối đa. Đối với làn da nhạy cảm, nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoặc chọn tẩy da chết bằng cơ học. 

Bước 3: Dùng serum dưỡng da

Serum được xem là “linh hồn" trong các quy trình dưỡng da, làm đẹp. Các tinh chất trong serum sẽ giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả, đều màu, mang lại vẻ sáng hồng, mịn màng cho da. Với các tinh thể nhỏ, có khả năng len lỏi vào từng tế bào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Ngoài ra, serum còn giúp hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất có trong kem dưỡng. Để serum đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên: 

- Cho serum ra lòng bàn tay, áp lên mặt và xoa đều khắp mặt để các tinh chất thấm sâu vào da

- Massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt để giúp tinh chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau đó, bạn có thể sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ với bạn về bí quyết chăm sóc da bằng serum hiệu quả. Mong rằng với những bước thực hiện trên, bạn sẽ có làn da trắng hồng, mịn màng và tự tin hơn với làn da của mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé.

Chuyên đề