Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

3 sản phẩm chăm sóc da cháy nắng mùa hè hiệu quả

Da cháy nắng, đen sạm, khô rát hơn sau mỗi ngày hè là nỗi “ám ảnh” mà bất cứ cô nàng nào cũng sợ hãi mỗi khi nghĩ đến. Tuy nhiên, với 3 sản phẩm chăm sóc da cháy nắng mùa hè sau đây, bạn sẽ không còn phải e dè việc đó nữa. 

Mùa hè là mùa của du lịch, nghỉ dưỡng, của những cuộc dạo chơi dưới nắng vàng đầy sảng khoái. Thế nhưng, hậu quả để lại là làn da của nàng có nguy cơ bị bắt nắng, sưng tấy, sạm đi. Không chỉ khiến vẻ đẹp của bạn bị giảm sút, nó còn gây ra cảm giác đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. 

Hãy nói lời tạm biệt ngay với những vấn đề trên, bằng những sản phẩm chăm sóc da cháy nắng mùa hè vô cùng hiệu quả sau đây nhé!

Gel trị cháy nắng La Roche-Posay Posthelios After Sun Antioxidant Hydra

Gel Làm Dịu Da Sau Đi Nắng La Roche-Posay Posthelios After Sun Antioxidant  Hydra Gel 100ml | Shopee Việt Nam

Sản phẩm được nhắc đến đầu tiên, trong số những dòng kem giúp nhả nắng tốt nhất hiện nay, chính là gel trị cháy nắng đến từ nhà La Roche-Posay. Không cần nói nhiều về danh tiếng, La Roche-Posay là thương hiệu dược, mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên trị các vấn đề về da như mụn, bã nhờn và phục hồi làn da cháy nắng. Tất cả những sản phẩm đến từ nhãn hiệu này đều được qua thử nghiệm lâm sàng và giám định, khuyên dùng bởi những chuyên khoa da liễu, dược sĩ. 

Gel trị cháy nắng La Roche-Posay Posthelios After Sun Antioxidant Hydra Gel mang những công dụng tuyệt vời trong việc cấp ẩm và làm lành nhanh chóng những vết thương, bỏng rát do ánh mặt trời gây ra:

- Nhờ nguyên liệu chứa 10% chất béo bổ sung, bơ hạt mỡ, sản phẩm có khả năng giúp giảm bong tróc, phục hồi và cân bằng độ ẩm cho da. 

- Thành phần có đến 76% nước khoáng thiên nhiên, gel trị cháy nắng La Roche-Posay Posthelios mang lại khả năng thẩm thấu nhanh, giúp hỗ trợ chống các gốc tự do gây hại và nuôi dưỡng da một cách hiệu quả.

Tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule

chăm sóc da cháy nắng mùa hè

Scinic là một trong những thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong việc sản xuất ra các sản phẩm dưỡng da tốt, an toàn và hiệu quả nhất cho phái đẹp, từ những nguyên liệu được chiết xuất tự nhiên. Sản phẩm của thương hiệu Scinic nổi tiếng về sự an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Trong đó, tinh chất cô đặc Scinic First Concentrate Ampoule được ưa chuộng bởi công dụng chăm sóc da cháy nắng mùa hè tuyệt vời. 

Mang chất liệu ampoule, mà không phải là serum như thường thấy, dòng tinh chất này sở hữu những tính năng tuyệt vời:

- Làm bật tone, nuôi dưỡng làn da trắng sáng rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, cải thiện vùng da bị thâm nám, sạm màu do cháy nắng, nhờ hàm lượng Galactomyces cô đặc gấp 8 lần.

- Có khả năng chống oxy hóa đỉnh cao, tăng khả năng sinh collagen hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da. Tạo được lớp màng bảo vệ, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại đến da. Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời.

- Kết cấu mỏng, dễ thẩm thấu, giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm, tạo sự căng mịn cho cả da dầu, da thiên nhiên hay da khô.

Stanhome After Sun Extra – Kem dưỡng chăm sóc da cháy nắng mùa hè

Kem dưỡng ẩm làm dịu làm mát da sau khi ra nắng After Sun Extra 150ml |  duocmyphamgiadinh

Thương hiệu Stanhome là nơi chuyên cung cấp dược mỹ phẩm, với 2 dòng chính: sản phẩm đặc trị bệnh lý về da và sản phẩm giúp ngăn ngừa, hỗ trợ phòng các bệnh do da nhạy cảm. Kem dưỡng Stanhome After Sun Extra là sản phẩm chuyên chăm sóc vùng da bị tổn thương, bong tróc, nứt nẻ do cháy nắng, đồng thời điều trị một số các bệnh lý về da.

Kem dưỡng phục hồi sau khi đi nắng Stanhome After Sun Extra mang đến những đặc tính ưu việt:

- Chứa thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ, allantoin và bisabolol, giúp giữ ẩm nhẹ nhàng, đồng thời tái tạo, trẻ hóa làn da. 

- Nguyên liệu bạc hà được điều chế trong sản phẩm mang đến cảm giác sảng khoái, giúp làm dịu da đáng kể. Ngoài ra, còn cung cấp vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ. 

- Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu xanh, dễ thấm, không gây nhờn dính, cùng mùi hương ngọt ngào mang lại sự dễ chịu, thư giãn cho làn da sau khi chịu tác động của nắng hè oi bức. 

Trên đây là 3 sản phẩm mà MM Outfit muốn giới thiệu đến các nàng để chăm sóc da cháy nắng mùa hè. Đừng quên đầu tư cho làn da của mình để luôn có một diện mạo hoàn hảo suốt cả năm nhé!

Chuyên đề