Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Xu hướng đầm dự tiệc sang trọng và trendy nhất 2021

Bạn đang cần mua đầm để tham dự những buổi tiệc quan trọng sắp tới. Nhưng đâu là xu hướng đầm dự tiệc mới nhất và trendy nhất hiện nay? Xem ngay bạn nhé! 


Đầm dự tiệc luôn là item có mặt trong tủ đồ của bất kỳ phái đẹp nào, bởi không chỉ giúp bạn xinh đẹp mà còn giúp bạn thêm tự tin trong những buổi tiệc. Do đó, xu hướng đầm dự tiệc luôn được chị em quan tâm. Cùng xem những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và trendy nhất hiện nay nhé!


Xu hướng đầm dự tiệc vải lụa 2 dây lưng vạt chéo 

xu-huong-dam-du-tiec

Bạn yêu thích phong cách sexy nhưng vẫn muốn sự thanh lịch và sang trọng trong set đồ của mình tại buổi tiệc. Vậy thì hãy chọn ngay đầm dự tiệc vải lụa 2 dây với thiết kế lưng vạt chéo nhé. 

Với chất liệu vải lụa mềm mại và sang trọng, cùng thiết kế vô cùng sexy thì mẫu đầm này là item nên có trong tủ đồ của phái đẹp. Những màu sắc bạn nên ưu tiên như đen, kem, nâu, hồng pastel, xanh pastel,... 


Xu hướng đầm dự tiệc trễ vai 

xu-huong-dam-du-tiec

Bên cạnh đầm 2 dây, thì đầm dự tiệc trễ vai luôn được chị em phụ nữ yêu thích. Bởi với thiết kế trễ vai giúp bạn thêm nữ tính và thu hút trong buổi tiệc. Đặc biệt, đầm trễ vai cũng giúp bạn có thể che đi phần bắp tay chưa được thon thả của mình nữa đó. 

Bên cạnh mẫu đầm dự tiệc trễ vai, thì xu hướng đầm dự tiệc trễ vai ôm body cũng thịnh hành trong thời gian gần đây, giúp bạn rất thời thượng và quyến rũ. 


Xu hướng đầm dự tiệc dáng ôm body 

xu-huong-dam-du-tiec

Những buổi tiệc là lúc mà chị em “lên đồ" để giúp mình thêm xinh đẹp và thu hút. Nếu bạn có vóc dáng thu hút, đừng ngần ngại diện ngay đầm có thiết kế ôm body nhé. Với thiết kế ôm từng đường nét trên cơ thể, sẽ giúp bạn vô cùng xinh đẹp và tự tin trong buổi tiệc. 


Xu hướng đầm dự tiệc dáng dài 

xu-huong-dam-du-tiec

Bạn yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp trong buổi tiệc? Hãy chọn ngay đầm dự tiệc có dáng dài nhé. Bạn sẽ nhanh chóng biến thành “nữ thần” chỉ với mẫu đầm này. Đặc biệt, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, thì nên chọn thiết kế đầm dài đến gót chân và “ăn gian" chiều cao với đôi giày cao gót. 

Còn nếu bạn có chiều cao lý tưởng cùng đôi chân thon thả, hãy chọn đầm dự tiệc dài có xẻ tà giúp bạn khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp của mình nhé. 


Trang phục dự tiệc luôn là chủ đề quan tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng dễ dàng chọn được mẫu đầm yêu thích của mình. Với những gợi ý về xu hướng đầm dự tiệc trên đây, mong rằng bạn sẽ dễ dàng chọn được item yêu thích nhất của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc nhé. 


Chuyên đề