Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Xu hướng đầm đẹp 2021 dành cho nàng công sở

Mỗi phái đẹp đều luôn có vài chiếc đầm đẹp để diện đi làm. Nhưng bạn đã biết xu hướng đầm đẹp 2021 dành cho nàng công sở chưa? Xem ngay nhé!

Hiện nay, phái đẹp thường đầu tư vào trang phục công sở để giúp mình thêm xinh đẹp, tự tin tại nơi làm việc. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, đạt được thành công hơn trong sự nghiệp. Do đó, xu hướng đầm đẹp 2021 dành cho nàng công sở là một trong những chủ đề được phái đẹp quan tâm nhất. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 


Xu hướng đầm màu trung tính sang trọng 

dam-dep-2021

Nếu bạn nghĩ mẫu đầm màu trung tính sẽ khiến cho bạn “già” đi trông thấy, thì đó là quan điểm chưa đúng rồi. Bởi mẫu đầm trung tính với thiết kế trẻ trung, phù hợp sẽ giúp bạn thêm sang trọng và thanh lịch khi đi làm. Những sắc màu như đen, nude, nâu,... như sinh ra là để dành cho nàng công sở để diện đi làm đó. Do đó, đừng ngần ngại chọn những mẫu thiết kế thời thượng và các màu sắc trung tính cho tủ đồ công sở của mình nhé. 


Xu hướng đầm liền hoạ tiết trẻ trung 

dam-dep-2021

Bạn có biết, những đôi giày công sở, túi xách công sở,... sẽ khiến bạn quá chỉnh chu, già dặn so với tuổi của mình. Nhưng đừng lo, bởi chỉ cần chọn đầm hoạ tiết trẻ trung, bạn sẽ nhanh chóng “cân bằng” set đồ của mình ngay. Những hoạ tiết như hoa, chấm bi, kẻ caro,... sẽ mang đến diện mạo tươi mới cho nàng công sở. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối đồ một cách mới mẻ như đầm 2 dây mix cùng áo blazer, áo hoạ tiết hoa nhí mix cùng áo khoác jeans,... Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng items này chỉ phù hợp với những nơi làm việc không yêu cầu cao về đồng phục khi đi làm. 


Xu hướng đầm thiết kế cổ chữ U cổ điển và thời thượng 

dam-dep-2021

Nếu bạn nghĩ đầm cổ chữ U chỉ dành cho những buổi tiệc, thì có lẽ bạn đã bỏ qua xu hướng đầm đẹp 2021 dành cho nàng công sở. Bởi hiện nay, đầm cổ chữ U được nhiều nhà thiết kế phát triển và áp dụng trong thời trang công sở, được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần cổ điển, đầm thiết kế với cổ chữ U giúp bạn rất thời trang và thanh lịch. 

Với thiết kế đầm cổ chữ U giúp mang lại hình ảnh sang trọng, duyên dáng, mới mẻ và vô cùng nữ tính cho nàng tại nơi làm việc. Chắc chắn vào những ngày tâm trạng không tốt, thì đầm cổ chữ U này sẽ làm bạn phấn khởi và xinh đẹp hơn để đi làm đó. Vậy nên, đừng quên sắm cho mình chiếc đầm xinh xắn này bạn nhé. 


Thời trang công sở không ngừng đổi mới và phát triển liên tục, nhưng bạn có biết chỉ cần nắm bắt xu hướng đầm đẹp 2021 như chia sẻ bên trên thì bạn khỏi lo mình nên mua sắm đầm kiểu gì rồi. Hãy áp dụng ngay để thời trang đi làm của mình luôn mới mẻ và thời thượng nhé. 

Chuyên đề