Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Xem ngay 5 mẫu đầm mặc đi tiệc cưới sang trọng, thu hút

Không chỉ gặp khó khăn trong chọn lựa đầm đi tiệc nói chung, mà đầm mặc đi dự tiệc cưới càng khiến các cô gái luôn phân vân không biết nên chọn kiểu nào? Hãy xem ngay bài viết này!


Phái nữ thời nay luôn gặp nhiều sự trắc trở khi chọn đầm, đặc biệt là đầm mặc đi dự tiệc cưới, bởi chúng ta có quá nhiều lựa chọn phải không bạn nhỉ? Vậy đâu là đầm để dự tiệc cưới sang trọng, thu hút và hợp với bạn? Hãy xem ngay những gợi ý dưới đây. 

 

Đầm ôm body quyến rũ, thu hút 

Một trong những thiết kế đầm có trong mọi tủ đồ của cô nàng thời trang chính là đầm ôm body. Bởi thật dễ dàng để giúp bạn trở nên thu hút, quyến rũ hơn bao giờ hết chỉ cần diện đầm body mix cùng đôi giày cao gót và mình yêu thích. 

Nhờ thiết kế ôm body giúp bạn dễ dàng khoe khéo vòng eo thon gọn, body gợi cảm và quyến rũ của mình.

 

Đầm lệch vai gợi cảm 

dam-mac-di-du-tiec

Nếu có ai hỏi đầm mặc đi dự tiệc nào vừa sexy vừa kín đáo, vừa nóng bỏng lại vừa duyên dáng thì đó chính là đầm lệch vai. Bởi sự khéo léo trong thiết kế của đầm này, giúp bạn không quá hở cũng không quá kín đáo. Ai mà không thích cô nàng có phong cách thời trang tinh tế như thế này trong buổi tiệc phải không bạn nhỉ? Nếu chưa có đầm này trong tủ đồ của mình, hãy sắm ngay bạn nhé! 

 

Đầm khoét ngực quyến rũ và sang trọng 

dam-mac-di-du-tiec

Bạn biết không, chỉ cần hở “nhẹ” phần ngực của mình một cách tinh tế thì ai mà không bị bạn thu hút. Đặc biệt, những mẫu đầm khoét ngực lại vô cùng thích hợp cho các buổi tiệc đêm, ở những không gian cần sự sexy, nổi loạn và tinh nghịch của bạn. Hãy tự tin chọn ngay đầm khoét ngực để thay đổi gu thời trang của mình ngay bạn nhé! 

 

Đầm 2 dây trẻ trung 

Một mẫu đầm mặc đi dự tiệc không thể nào không nhắc đến chính là đầm 2 dây. Sự sexy, quyến rũ và trẻ trung, phóng khoáng mà mẫu đầm này mang đến, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Hãy khéo léo chọn chất vải mềm mại như vải lụa, phi bóng,... cùng thiết kế đơn giản và nhấn nhá ở ngực hoặc eo, giúp bạn khoe trọn sự gợi cảm của vòng 1 và 2 của mình. 

Với đầm 2 dây này, bạn nên mix cùng giày cao gót cùng màu, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng tầm nhan sắc của mình tại buổi tiệc. 

 

Đầm xòe dễ thương, xinh xắn 

dam-mac-di-du-tiec

Những cô nàng yêu thích sự dễ thương, tươi trẻ, đừng bỏ qua đầm xòe bạn nhé. Nếu bạn có vóc dáng hơi thấp bé thì nên chọn đầm xoè ngắn trên đầu gối, còn nếu bạn có vóc dáng cao ráo, hãy chọn ngay đầm dài qua gối thướt tha. Chỉ với những nhấn nhá nhỏ trong thiết kế đầm ở phần ngực, lưng hoặc eo thì bạn đã vô cùng xinh đẹp rồi. 

Đặc biệt, đây là mẫu đầm phù hợp với mọi buổi tiệc tối lẫn tiệc ban ngày, việc của bạn chỉ cần chọn kiểu đầm xòe và màu sắc mà mình yêu thích nhất mà thôi. 

 

Có thể nói, dù bạn có cá tính như thế nào, chỉ cần diện đầm lên, bạn vô cùng nữ tính và thu hút, toả sáng rồi. Đừng quên chọn ngay cho mình một trong những mẫu đầm mặc đi dự tiệc được MM Outfit chia sẻ bên trên nhé. 

 

Chuyên đề