Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Vest bộ công sở: Trào lưu nữ quyền lên ngôi

Những bộ suit hợp mốt chính là những gì các cô nàng công sở vẫn “săn lùng” mỗi khi mùa thu –đông đang tới gần.Không chỉ là những chiếc đầm công sở, ngày nay phụ nữ luôn muốn thay đổi phong cách bằng cách nâng cấp hình ảnh bản thân với những b...

Những bộ suit hợp mốt chính là những gì các cô nàng công sở vẫn “săn lùng” mỗi khi mùa thu –đông đang tới gần.

Không chỉ là những chiếc đầm công sở, ngày nay phụ nữ luôn muốn thay đổi phong cách bằng cách nâng cấp hình ảnh bản thân với những bộ âu thục thời thượng. Đây là lý do vest bộ công sở cách tân đã trở thành biểu tượng thời trang của nhiều người nổi tiếng như Bianca Jagger, IT Girl những năm 70, và Katharine Hepburn, huyền thoại quyền lực của Hollywood..

vest bo cong so

Vest bộ công sở: Biểu tượng nữ quyền lên ngôi

Trong suốt cuộc tranh cử tổng thống vừa qua của Hoa Kỳ, Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đã góp phần làm sống lại những bộ âu phục tinh tế dưới tên gọi “pantsuit aficionado”. Hình ảnh người đàn bà quyền lực và tài ba của bà đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người phụ nữ trên toàn thế giới để tìm đến một vẻ ngoài chuyên nghiệp, rắn rỏi và đôi khi là bất cần hơn.

vest bo cong so

Dù đã qua hơn một năm nhưng cơn sốt này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, mà càng thêm chứng tỏ là một “địa hạt” thời trang vô cùng sôi nổi so với sự “trầm lắng”, ít thay đổi của những bộ vest nam.

Không hề bị giới hạn bởi các màu lạnh và sắc tối hay các họa tiết sọc cổ điển như âu phục của các quý ông, những bộ vest của các cô gái luôn là một bảng màu đầy đủ và rực rỡ nhất. Nếu bạn thuộc style thanh lịch thì những tone màu pastel nhẹ nhàng hay tone màu trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo bởi tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh.

Mời bạn khám phá các phong cách vest bộ công sở đa dạng tại MM Outfit trong mùa thu đông năm nay.

Phong cách power suit

vest bo cong so

vest bo cong so

 

Ăn vận ấn tượng với những bộ suit kẻ vừa vặn lấy cảm hứng từ các quý ông, bạn có thể thêm chút phát cách với việc chơi đùa với cách gam màu nóng của các item túi xách và giày cao gót. Điều đó sẽ khiến người khác có ấn tượng bạn là một người đầy quyền lực và thành đạt. Rất thích hợp với môi trường công việc và gặp gỡ đối tác kinh doanh.

vest bo cong so

vest bo cong so

Phong cách nữ tính thanh lịch 

 

vest bo cong so

 

Những bộ vest kết hợp với váy xòe nhẹ lấy cảm hứng từ công nương nước Anh sẽ cho bạn một diện mạo duyên dáng trong mùa thu – đông năm nay.

vest bo cong so

Link sản phẩm tại đây 

Phong cách công sở năng động 

Vest bộ dáng croptop chưa bao giờ hết lỗi mốt bởi sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng chúng mang lại cho môi trường công sở truyền thống. Nếu bạn đã chán ghét với sự cứng nhắc và bó buộc của những bộ  vest công sở thì đây là lúc để đổi gió và làm mới lại phong cách rồi đó.

vest bo cong so

vest bo cong so

Phong cách office chic

Tập trung vào sự tối giản trong màu sắc, phom dáng giúp bạn dễ dàng biến tấu và sáng tạo. Vest bộ công sở mang phong cách office chic với âm hưởng thời trang đương đại, phù hợp cho các cô nàng hiện đại, yêu thích sự nữ tính kết hợp với sự tối giản sang trọng.

vest bo cong so

vest bo cong so

vest bo cong so

Link sản phẩm tại đây

Mời bạn tham khảo thêm các vest bộ công sở của MM Outfit tại đây. 

Chuyên đề