Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tuyệt đối nàng công sở đừng bỏ qua LBD Dress

Little Black Dress (LBD ) được xem là thiết kế kinh điển mà cô nàng công sở nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Dưới đây MM Outfit xin gửi bạn nguồn gốc của LBD cũng như lý do nên sở hữu ít nhất một chiếc LBD Dress.LBD bắt nguồn từ đâu?Mỗi cô gá...

Little Black Dress (LBD ) được xem là thiết kế kinh điển mà cô nàng công sở nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Dưới đây MM Outfit xin gửi bạn nguồn gốc của LBD cũng như lý do nên sở hữu ít nhất một chiếc LBD Dress.

LBD bắt nguồn từ đâu?

Mỗi cô gái nên sở hữu ít nhất một chiếc váy đen vì “với Little Black Dress, bạn không lo quá lố mà cũng chẳng sợ nhạt nhòa” – Karl Lagerfeld.

Little Black Dress (LBD), thiết kế huyền thoại của Coco Chanel đã làm nên cuộc cách mạng thời trang vào những năm thập niên 20. Gam màu đen, chất liệu vải cứng, kiểu dáng phóng khoáng là những yếu tố đại diện cho một cuộc cách tân phong cách táo bạo của phụ nữ đương thời. 

Hình ảnh công nương Diana trong LBD Dress 

Gần một thế kỷ trôi qua, những “chiếc váy đen bé nhỏ” chưa bao giờ đánh mất chỗ đứng trong làng thời trang. Dù đã có nhiều sự thay đổi về kiểu dáng và chất liệu, Little Black Dress vẫn là thiết kế được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và nét sang trọng, thanh lịch. Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy đen phù hợp với vóc dáng, bạn đã hoàn thiện 80% vẻ ngoài quyến rũ. Cuối cùng, hãy để phụ kiện, kiểu tóc và cách trang điểm giúp bạn hoàn thành 20% còn lại.

LBD dress

Ngày nay, LBD luôn có mặt trong các bộ sưu tập thời trang mới của mọi nhà mốt trong nhiều năm qua. Chúng là chủ đề và tựa đề của nhiều cuốn sách, bài hát và triển lãm thời trang. Mới đây nhất là triển lãm Little Black Dress tại Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật MBAC, Paris, do André Leon Talley, cựu biên tập viên Vogue Mỹ, hiện đang là cây bút thời trang của tạp chí Numéro Nga tổ chức.

Vì sao nàng công sở đừng bỏ qua LBD Dress?

Tuyên ngôn tự do của người phụ nữ

Chiếc váy đen LBD ra đời như tuyên ngôn tự do của người phụ nữ. Từ đây, sắc đen không còn là sắc màu đại diện cho sự tang thương, Người phụ nữ có quyền dùng bất kỳ màu sắc nào mà họ muốn, vì thời trang là để phục vụ cho phái đẹp.

LBD dress

Bạn đừng lo sợ màu đen sẽ làm mình trông u sầu hay già đi. Một chiếc váy màu đen có thể biến bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Việc phối kết hợp phụ kiện, kiểu tóc hay cách trang điểm cũng là cách giúp nâng tầng gu thời trang của chính bạn khi diện một chiếc LBD.

Tối giản không lo lỗi mốt

Chiếc đầm đen LBD thanh lịch không ngừng tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế thiên tài cho tới những nhãn hiệu thời trang bình dân. LBD đa dạng về phom dáng, cách cắt cúp, chất liệu và chi tiết bởi vậy chúng sẽ chẳng bao giờ nhàm chán hay đơn điệu trong tủ đồ của bạn.

LBD dress

LBD dress

Dễ mix match trang phục hay phụ kiện

Một chiếc đầm LBD không khiến bạn phải đau đầu với vấn đề kết hợp trang phục hay phụ kiện. Bởi màu đen dường như là tone màu dễ tính có thể kết hợp được với phần lớn những tone màu khác trong bảng màu. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo thêm những điểm nhấn nhá phù hợp cho trang phục của chính mình.

LBD dress

Link sản phẩm tại đây

Che khuyết điểm, giúp cơ thể thon gọn

Một số nàng công sở có thân hình mũm mĩm thường lựa chọn đầm màu đen như một cách để ẩn mình và che giấu mỡ thừa hiệu quả. Màu đen với những đường cắt cup khéo léo có thể giúp cơ thể bạn trông thon gọn và quyến rũ hơn. Đây là điều tuyệt vời mà các gam màu khác khó có thể làm được.

Giờ mời bạn cùng chiêm ngưỡng những LBD từ MM Outfit:

LBD dress

LBD dress

LBD dress

LBD dress

LBD dress

Link đầm đen LBD tại đây 

Chuyên đề