Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TUẦN LỄ TRI ÂN - SĂN SALE BẤT TẬN

Nhằm tri ân khách hàng yêu quý thương hiệu thời trang MM Outfit, chúng tôi xin dành ưu đãi khuyến mãi lên đến 80% cho mọi khách hàng.Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãiChương trình khuyễn mãi bắt đầu từ ngày 20/01/2021 đến 31/01/20...

Nhằm tri ân khách hàng yêu quý thương hiệu thời trang MM Outfit, chúng tôi xin dành ưu đãi khuyến mãi lên đến 80% cho mọi khách hàng.

Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyễn mãi bắt đầu từ ngày 20/01/2021 đến 31/01/2021 áp dụng tại Showroom, CTV, Khách hàng online. Bạn đang có ý định mua sắm các thiết kế của MM Outfit thì hãy nhanh tay inbox để ”rinh” ngay những sản phẩm ”chất” thật ”yêu” với giá ”vô cùng ưu đãi” nhé.

Các sản phẩm áp dụng trong chương trình như:

Thiết kế Vest bộ sang chảnh phù hợp với mọi hoàn cảnh như: Đi làm, hẹn hò, đi chơi...Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường kim mũi chỉ hứa hẹn sẽ là item đo ni đóng giày cho nàng mùa Thu - Đông này.

Lựa chọn hoàn hảo du xuân đầu năm với sắc đỏ may mắn, hứa hẹn sẽ là item được nhiều chị em yêu thích.

Sang trọng, thanh lịch trong từng đường nét và chất liệu, các quý cô hiện đại có thể ứng dụng set vest trong một buổi Party, Event quan trọng, đi làm hay cho những cuộc hẹn cuối tuần.

Thời điểm chuyển đông cũng là lúc những chiếc Blazer kinh điển của làng thời trang lên ngôi, đem lại vẻ thanh lịch và đầy cuốn hút cho các Quý cô khi khi đi làm.

Đăt lịch hẹn đến ngay MM Outfit hoặc inbox sản phẩm nàng yêu thích để được tư vấn thông tin sản phẩm nhé!

Chuyên đề