Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Tự tin khoe dáng cùng những mẫu đầm voan công sở đẹp mê ly

Đầm voan hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở bởi sự mát mẻ mà không kém phần thanh lịch. Hãy cùng điểm danh những mẫu đầm voan công sở ngay sau đây nhé.

Những mẫu thiết kế đầm voan hiện đang dẫn đầu xu thế trong lĩnh vực thời trang công sở. Với những ưu điểm vượt trội, mỏng, nhẹ, thoáng mát, đầm voan chiếm được cảm tình của các chị em văn phòng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế đầm voan công sở đẹp mê ly. Cùng theo dõi ngay nhé.

Đầm voan phối đen

Đầm voan phối đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải voan hoạ tiết và phần thân trên giữ nguyên màu đen thuần. Đây là sự kết hợp độc đáo, tạo nên mẫu trang phục vô cùng thời thượng. Phần thân trên giống như một chiếc áo xếp ly cộc tay, đơn giản. Phần thân đầm như một chiếc váy hoa “mix and max" tuyệt vời với phần trên. Với thiết kế ôm sát, chiếc đầm này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh của đường cong cơ thể, giúp bạn tự tin mọi lúc mọi nơi.

Đầm voan cổ tàu sát nách vạt lệch

Đây là mẫu thiết kế cách tân độc đáo, vừa cổ điển nhưng lại không kém phần trẻ trung hiện đại. Mẫu thiết kế này sẽ giúp bạn tôn lên cánh tay thon gọn và khung xương quai xanh đầy cuốn hút. Thiết kế lệch tà cùng đai thắt eo ngang hông tạo nên điểm nhấn nổi bật cho bộ đầm này. Với tông màu đỏ sang trọng, chiếc đầm này đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các nàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Đầm voan xòe hai tầng

Những thiết kế đầm voan hoạ tiết đã không còn xa lạ gì đối với các chị em văn phòng, thế nhưng sự kết hợp giữa voan hoạ tiết cùng với form đầm xòe hai tầng lại tạo cảm giác vô cùng mới mẻ. Phần cổ và tay áo được phối ren tinh tế góp phần làm cho bộ trang phục này vừa sang trọng vừa thanh lịch. Thiết kế đầm tầng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng hai hiệu quả. Bên cạnh đó, màu sắc của mẫu đầm voan xoè hai tầng này cũng rất trang nhã, phù hợp với những cô nàng công sở.

Đầm voan cổ tim tay hến 

Nếu tay cánh tiên đã quá quen thuộc thì thiết kế đầm tay hến sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ hơn. Thiết kế tay hến cũng tương tự như tay cánh tiên nhưng ngắn hơn, điều này sẽ giúp bạn che đi khung vai rộng khoe cánh tay thon, mảnh đầy cuốn hút. Chọn tông màu xanh nhạt chủ đạo kết hợp với những bông hoa nhỏ màu vàng đầy ấn tượng. Chắc chắn đây sẽ là mẫu trang phục được nhiều cô nàng lựa chọn.

Muốn tự tin, xinh đẹp bạn phải sở hữu cho mình những bộ trang phục thoải mái, phù hợp với bản thân. Hy vọng rằng trong 4 mẫu đầm công sở đẹp bên trên, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ trong những bộ trang phục đẹp nhất nhé.

Chuyên đề