Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Truy tìm” 4 mẫu đầm kẻ caro cho nàng công sở thanh lịch dạo phố

Cùng MM Outfit “truy tìm” 4 mẫu đầm kẻ caro cho nàng công sở thanh lịch dạo phố trong bài viết sau đây bạn nhé. Mong rằng bạn sẽ “bỏ túi” cho mình nhiều sự lựa chọn.

Bạn là một cô nàng công sở luôn hướng đến hình tượng trẻ trung và thanh lịch. Chính vì thế, trong tủ đồ của bạn sẽ không bao giờ thiếu đi những chiếc đầm kẻ caro đa năng. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một bộ váy công sở caro hợp thời trang, hãy để MM Outfit gợi ý giúp bạn nhé.

Đầm kẻ caro phối voan

đầm kẻ caro

Đây cũng là một trong những item đầm công sở rất được yêu thích nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa họa tiết caro với lớp voan mỏng sẽ tạo nên sự thướt tha, mềm mại cho người mặc. Không những thế, những chiếc đầm kẻ caro công sở này còn làm tôn lên sự nữ tính và trẻ trung cho các bạn nữ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và tự tin hơn khi mặc lên người mẫu thiết kế đầm công sở này.

Đầm caro công sở thanh lịch và trang nhã

đầm kẻ caro

Vì được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc không quá sặc sỡ, nên đầm kẻ caro công sở luôn là lựa chọn phù hợp với chốn văn phòng. Nó có thể khéo léo khoe trọn nét đẹp, dáng vẻ uyển chuyển của người mặc, cũng như làm họ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Ngoài ra, các họa tiết caro được sử dụng cho đầm kẻ caro công sở không quá chìm cũng không quá nổi. Chính vì thế, item này luôn mang đến cho bộ trang phục những điểm nhấn nổi bật nhưng rất hài hòa.

Đầm kẻ caro họa tiết to

đầm kẻ caro

Bạn đã từng nghĩ đến việc sẽ thay đổi phong cách thời trang công sở bằng chiếc đầm công sở caro chưa? Vậy hãy thử nó ngay hôm nhé. Bởi những chiếc đầm công sở kẻ sọc với họa tiết dày mang phong cách mới mẻ này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, nhưng không phần thanh lịch hơn đáy. 

Đặc biệt, sản phẩm thời trang này cũng được thiết kế vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Do đó, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu  khi mặc nó vào mùa hè hoặc mùa Thu Đông.

Đầm kẻ caro ôm body

đầm kẻ caro

Một chiếc đầm kẻ caro ôm sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Hơn thế nữa, nó cũng là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn có thể tạo ra sự phá cách, là điểm nhấn  trong gu thời trang công sở của mình. Vì vậy, nếu bạn yêu thích họa tiết caro thì hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một item thật trẻ trung và ấn tượng nhé.

Với thiết kế thanh lịch và ấn tượng của những mẫu đầm kẻ caro này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và ưng ý khi diện nó đến bất cứ đâu không chỉ là văn phòng làm việc. Chúc nàng mãi luôn xinh đẹp và tự tin nhé.

Chuyên đề