Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Trang phục màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp để tăng thêm phần cuốn hút và tự tin?

Màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp là câu hỏi được các nàng quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng MM Outfit học thuộc cẩm nang phối đồ cùng màu đỏ cho nàng thêm xinh ngay sau đây nhé!

Màu đỏ luôn là màu được các tín đồ thời trang săn đón bởi nó không chỉ nổi bật mà còn giúp bạn thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Tuy nhiên, khi lựa chọn trang phục để “mix & match” với màu đỏ không phải là điều dễ dàng. Bài viết sau đây, MM Outfit sẽ bật mí màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp thời trang và bắt kịp xu thế 2021. Cùng khám phá ngay nhé!

Mix trang phục màu đỏ với màu đen

Màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp

Nếu đang băn khoăn không biết màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp thì bạn có thể chọn kết hợp áo đỏ với quần đen hoặc ngược lại. Màu đen có thể nói là một màu dễ phối nhất vì nó có thể kết hợp với tất cả các màu khác không chỉ hợp mà còn rất thời trang.

Màu đen mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút kết hợp với màu đỏ đầy mê hoặc sẽ tạo nên một item hoàn hảo cho bạn. Một chiếc áo len màu đỏ đô kết hợp với chiếc quần màu đen sẽ tạo cho bạn sự thu hút riêng. Nếu muốn có một set đồ thanh lịch và nổi bật để diện đi làm, bạn chỉ cần biến tấu một chút với một chiếc áo sơ mi cách điệu màu đỏ và một chiếc quần đen dài.

Phối trang phục màu đỏ với màu trắng

Màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp

Giống với màu đen, màu trắng cũng là gam màu thời thượng có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào để tạo nên những set đồ thật đẹp. Bạn muốn lên đồ đi chơi, đi dạo phố hay tụ họp cùng bạn bè với chiếc áo thun màu đỏ nhưng không biết màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp? Vậy thì hãy thử “mix” áo thun đỏ với chiếc quần short trắng ngay nhé, outfit này không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin mà còn làm tôn lên đôi chân thon dài đầy quyến rũ. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi một chút khi mix áo thun cùng với chiếc quần trắng dài. Trang phục này không chỉ giúp bạn thật nổi bật mà còn trở nên thanh lịch hơn trong mắt xếp và đồng nghiệp. 

Mix áo màu đỏ với chân váy hoạ tiết

Màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp

Thay vì chọn những cách phối đồ đơn điệu, bạn có thể phá cách với những chiếc váy họa tiết chấm bi hay kẻ sọc. Kết hợp áo thun hay áo phông màu đỏ với chân váy hoạ tiết sẽ giúp bạn thêm một lựa chọn mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể chọn mix chân váy hoạ tiết với một chiếc áo sơ mi hoặc áo croptop màu đỏ để đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò. Outfit này sẽ giúp bạn “ghi điểm" tuyệt đối với chàng ngay lần đầu gặp mặt.

Màu đỏ kết hợp với màu gì đẹp luôn là băn khoăn của phái đẹp. MM Outfit hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những cách “mix & match" với màu đỏ hợp thời trang và bắt kịp xu thế. Hãy để bản thân đẹp hơn mỗi ngày các nàng nhé!

Chuyên đề