Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top những mẫu đầm cao cấp mùa hè “trendy” nhất năm 2021

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đầm mùa hè đẹp, xinh, ôm dáng? Hãy tham khảo những mẫu đầm cao cấp mùa hè  dẫn đầu xu hướng dưới đây ngay, bạn nhé!

Bạn là người yêu thích sự thoải mái, năng động? Bạn muốn tìm những mẫu đầm cao cấp chinh phục mùa nóng? Vậy thì mời bạn tham khảo những mẫu đầm cao cấp mùa hè “hot” nhất trên thị trường ngay sau đây. 

Đầm voan xòe nơ cổ

Đây là mẫu đầm cao cấp mùa hè “best seller” nhất của MM Outfit những ngày gần đây. Thiết kế dáng xòe luôn là lựa chọn được các chị em phụ nữ ưu tiên vào những ngày hè nóng bức. Đầm voan xoè  nơ cổ được làm chất liệu voan mỏng, nhẹ không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn dễ dàng vận động.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu đầm này chính là thiết kế cổ ôm sát đính nơ. Màu sắc chủ đạo của đầm voan xòe nơ cổ là màu hồng nhạt mang lại vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. 

Đầm kẻ xanh hai dây

Mùa hè nóng nực chính là thời điểm lên ngôi của những mẫu đầm hai dây. Không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ cho người diện, đầm kẻ xanh hai dây còn làm toát lên khí chất thanh thoát, hồn nhiên như nàng thơ. 

Đầm kẻ xanh hai dây chính là mẫu đầm cao cấp mùa hè dành cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách gợi cảm mà vẫn giữ được nét vô tư của đôi mươi. Thiết kế hai dây cùng điểm xoắn nơ trước ngực ấn tượng, giúp các nàng che đi khuyết điểm của vòng một và làm tôn lên đôi vai trần quyến rũ. Đây hiện đang là item được “săn đón” nhất hiện nay.

Đầm đuôi cá cài hoa

Đầm đuôi cá luôn là trang phục được các chị em phụ nữ mong muốn sở hữu. Với thiết kế tay áo sát nách cùng chất liệu thô tơ tằm cao cấp, mẫu đầm này của MM Outfit chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn vào mùa hè này.

Phần thân váy ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn tôn lên đường cong quyến rũ và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, đi kèm với chiếc đầm cao cấp mùa hè này là phụ kiện cài áo hình hoa đính ngọc trai, tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch cho bạn. Đầm đuôi cá cài hoa là item mà bạn có thể diện đi làm hay đi dạo phố cũng rất phù hợp. 

Với 3 mẫu đầm cao cấp mùa hè trên đây, MM Outfit hy vọng bạn có thể chọn được những trang phục mùa hè phù hợp với mình. Hãy đầu tư cho mình vẻ ngoài thật sành điệu, trendy để chào đón ngày nắng thật vui vẻ, tự tin nhất nhé.

Chuyên đề