Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top những áo dài cách tân đẹp nhất hiện nay, ai diện cũng xinh

Tết đến, bạn lại tìm mua những chiếc áo dài thật xinh đẹp để diện trong những ngày đầu năm. Vậy bạn đã biết những mẫu áo dài cách tân đẹp và được yêu thích nhất hiện nay chưa? Xem ngay nhé! 


Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, những mẫu áo dài lại được phái đẹp diện trong những ngày đầu năm vô cùng xinh đẹp và trẻ trung. Bạn có tò mò những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất hiện nay để mặc trong Tết năm nay? Đừng bỏ qua bài viết này. 


Áo dài cách tân đẹp tay ngắn trẻ trung 

ao-dai-cach-tan-dep

Những dịp Tết đến Xuân về là khi mà chiếc áo dài được chị em phụ nữ vô cùng yêu thích và ai ai cũng mong muốn có trong tủ đồ của mình. Áo dài cách tân tay ngắn là một trong những thiết kế áo dài Tết được nhiều chị em chọn lựa nhất. Nhờ thiết kế tay ngắn giúp bạn vừa trẻ trung, vừa xinh đẹp và thoải mái suốt cả ngày. 

Đặc biệt, áo dài tay ngắn thường được thiết kế với những kiểu tay độc đáo, cuốn hút như tay phồng, tay nơ,... 


Áo dài cách tân tay lỡ xinh xắn

ao-dai-cach-tan-dep

Bên cạnh áo dài tay ngắn, thì áo dài tay lỡ cũng được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích, với thiết kế cổ trụ độc đáo, áo dài rộng rãi có form dáng hiện đại, cùng tay lỡ đã giúp bạn có ngay phong thái đặc biệt trong ngày Tết. Bên cạnh đó, áo dài tay lỡ cũng được may với tà áo ngắn giúp chị em thêm phần hiện đại. Ngoài ra, còn được may trên nhiều chất vải khác nhau, thường là voan và lụa, bạn hoàn toàn có nhiều lựa chọn mà mình ưng ý. 

Vừa giữ được sự truyền thống, vừa có nét hiện đại và cá tính, áo dài tay lỡ chắc chắn là item hợp với mọi chị em phụ nữ, do đó, đừng bỏ lỡ bạn nhé. 


Áo dài cách tân ren hiện đại, cuốn hút

ao-dai-cach-tan-dep

Hiện nay, vải ren được nhiều nhà thiết kế chọn để may áo dài cách tân, nhờ sự hiện đại, duyên dáng và nữ tính của mình, áo dài ren được nhiều phái đẹp chọn lựa. Vừa mang đến sự quyến rũ, lại vừa mang lại nét yêu kiều, nữ tính. Do đó, rất phù hợp cho bạn trong những ngày đầu năm. Hãy sắm ngay áo dài cách tân đẹp với vải ren cuốn hút này bạn nhé. 


Áo dài cách tân đẹp với vải gấm sang trọng, đài các 

ao-dai-cach-tan-dep

Có thể nói, chất vải được chị em phụ nữ yêu thích bậc nhất trong tất cả áo dài Tết chính là áo dài vải gấm. Bạn có biết, gấm là chất vải đắt tiền, cao cấp và sang trọng bậc nhất từ thời vua chúa ngày xưa. 

Bởi những hoạ tiết tinh xảo trên vải gấm càng giúp chất liệu vải này thêm phần đặc biệt, tôn lên vẻ đẹp đài các, sang trọng cho người phụ nữ. 

Bên cạnh đó, với áo dài cách tân vải gấm, bạn hoàn toàn có thể che những khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo chưa được như ý, bắp chân chưa được thon gọn,... Vì vậy, nên áo dài vải gấm cách tân là lựa chọn rất lý tưởng cho Tết năm nay, bạn hãy sắm ngay cho mình nhé. 

Khi Tết đang sắp gõ cửa, MM Outfit cũng đã cho ra bộ sưu tập áo dài Tết với cảm hứng từ thời trang và vẻ đẹp thanh lịch của thiếu nữ những năm 60 ở thế kỷ trước. Những áo dài cách tân đẹp với thiết kế đính hoa 3D, thêu thủ công và chất liệu lụa, ren cao cấp,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất. Đừng quên mua sắm ngay để diện trong những ngày Tết sắp đến bạn nhé. 


Chuyên đề