Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 7 XU HƯỚNG ĐỒ BƠI 2020: KÍN ĐÁO HAY GỢI CẢM ĐỀU CÓ!

Xu hướng đồ bơi 2020 vô cùng đa dạng, từ những thiết kế kín đáo, dáng cổ điển đến chất liệu sáng tạo, gợi cảm như ren, lưới. Hãy cùng MM Outfit cập nhật xu hướng không thể thiếu của ngày Hè với những bãi biển cát vàng, sóng nhẹ nhé!

1. Bikini bèo nhún

Bikini cạp cao bèo nhún | Shopee Việt Nam

Item đầu tiên trong xu hướng đồ bơi 2020 thuộc về bộ bikini có vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng “đốn tim” bao cô gái này. Khi diện cùng với màu trắng hay pastel ngọt ngào, bạn sẽ trông như một công chúa của đại dương xanh thẳm bước ra từ trang truyện cổ tích. Những chi tiết bèo nhún sẽ tôn lên vòng 1 gợi cảm của bạn.

2. Bikini cạp cao

Bộ bơi bikini 2 mảnh nâu dây vai bèo quần cạp cao – GracesSweet

Bikini cạp cao chiếm trọn cảm tình nhờ vẻ đẹp mang hơi hướng thập niên 80. Phần lưng cao bằng chất liệu co giãn giúp che giấu vòng 2 kém thon gọn nếu bạn là cô nàng hơi mũm mĩm. Đồng thời, thiết kế cạp cao cũng giúp đôi chân bạn trông dài miên man quyến rũ. Ngoài cách phối đồng bộ, bạn còn có thể thử kết hợp kiểu bikini 2 mảnh với màu sắc và họa tiết khác nhau.

3. Bikini họa tiết da báo

Set bikini hoạ tiết da báo | Shopee Việt Nam

Xu hướng của những thập niên 80 bỗng trở lại mạnh mẽ và lọt top xu hướng đồ bơi 2020. Không chỉ hoạ tiết da báo, mà “người anh em” là học tiết ngựa vằn, da rắn,... cũng thu hút không ít sự chú ý của các ngôi sao Hollywood. Nếu như chân dài đình đám Bella Hadid thích khoe những đường cong gợi cảm với da báo thì Kaia Gerber lại mê tắm nắng thoả thích cùng thiết kế táo bạo này. Hơi gần với hoạ tiết da động vật là hoa lá nhiệt đới, mẫu bikini này cũng nhanh chóng được các Fashionista Việt lăng xê. 

4.Bikini sắc màu Sorbet

6 kiểu bikini đẹp cho nàng thỏa sức đón Hè | ELLE

Sorbet vốn là tên gọi món kem trái cây đặc trưng của mùa Hè ở châu Âu. Vậy thì tên gọi này liên quan gì đến xu hướng đồ bơi 2020? Đó chính là tinh thần tươi trẻ, tràn đầy năng lượng tích cực của những gam màu được ứng dụng vào các thiết kế Bikini cổ điển. 

5. Bikini thắt dây

Bộ Bikini Buộc Dây Siêu Sexy Mã 67 | Shopee Việt Nam

Kiểu Bikini này hứa hẹn sẽ khuynh đảo các bãi biển mùa Hè bởi độ nóng bỏng mà nó mang lại. Những đường dây đan chéo ôm sát cơ thể của bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi chàng trai trên biển. Một cách mặc thú vị khác là kết hợp cùng chân váy, hoặc quần Jeans để biến áo bơi thành áo Bra Top “chất lừ”.

6. Bikini nhún chun

Bikini 2 mảnh nhún Ngọc Trinh- cực secxy quyến rũ- bộ bơi không thể thiếu  trong bộ sưu tập đồ bơi nữ Bikinistore | Shopee Việt Nam

Nếu bạn muốn khoe khéo vòng 3 gợi cảm, bộ Bikini nhún chun là chọn lựa tuyệt vời MM Outfit gợi ý cho bạn. Thiết kế nhún thun nữ tính và lãng mạn cùng chất vải Satin mềm mại, bóng mượt. 

7. Bikini chất liệu ren, lưới:

Đồ Bơi Ren Lưới Bikini Áo Choàng Đi Biển | Shopee Việt Nam

Đứng ở vị trí cuối cùng trong Top 7 xu hướng đồ bơi 2020 không hề làm bạn thất vọng. Đó là item vô cùng táo bạo, gợi cảm và xinh đẹp, giúp khoe trọn đường cong gợi cảm của người mặc. Tuy nhiên, điểm trừ của mẫu Bikini này là chỉ phù hợp để “check-in” chụp hình “chanh sả” chứ nếu bơi thật thì sẽ rất nặng nề do ren, lưới hút nước khá nhiều.


Đây chính là 7 mẫu Bikini đang làm mưa làm gió năm nay. Hy vọng với những gợi ý xu hướng đồ bơi 2020 này, bạn sẽ không còn khó nghĩ mỗi lần đi biển nữa. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tỏa sáng!

Chuyên đề