Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 5 XU HƯỚNG THỜI TRANG 2020 DÀNH CHO PHÁI ĐẸP | MỚI CẬP NHẬT

Không cần phải là fashionista mới cần biết xu hướng thời trang 2020. Là con gái, ai cũng muốn diện đồ vừa đẹp, vừa hợp mốt. Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng MM Outfit khám phá top 5 món đồ được giới trẻ săn lùng gần đây nhé!



1. Chân váy midi dịu dàng, thanh lịch số 1

Chân váy midi là item dẫn đầu xu hướng thời trang 2020 nhờ vẻ ngoài nữ tính, kiểu dáng vừa trẻ trung, vừa thanh thoát. Diện chân váy này đi làm cũng đẹp, mà đi chơi càng xinh. Ngoài những mẫu chân váy midi xoè hay xếp ly thì dáng váy bút chì hoặc váy hoạ tiết cũng được giới trẻ tích cực lăng xê.

xu-huong-thoi-trang-2020

Với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, đôi khi còn cách điệu độc đáo, chân váy midi đang được tín đồ thời trang biến hoá vô cùng đa phong cách. Nếu như trước đây, chân váy này chỉ mặc khi đi làm, đi chơi thì nay còn có thể phong cách street style “chất lừ”. Chân váy midi đã “giã từ” thời mang những màu sắc nữ tính, pastel dịu dàng. Giờ đây, chân váy đỏ hay đỏ bordeaux đang dẫn đầu xu hướng năm nay. 

2. Suit quyền lực, đón đầu xu hướng thời trang 2020

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn không còn xa lạ gì phong cách Menswear kết hợp giữa suit với áo kiểu. Những bộ suit với thiết kế sang trọng không còn dành riêng cho phái mạnh. Nếu như nam giới mặc suit chỉ toát lên vẻ lịch lãm, thì nữ giới diện suit lại trông cực kỳ quyền lực và thu hút. 

xu-huong-thoi-trang-2020

Suit sọc caro cũng rất được lòng các bạn nữ trong thời gần đây. Không quá trang trọng như suit đen hay trắng, hoạ tiết caro mang đến một nguồn năng lượng trẻ trung cho người đang khoác bộ trang phục. Chưa kể sọc caro cũng là một trong những xu hướng thời trang 2020 đang “làm mưa làm gió” trong giới thời trang. 

3. Váy ôm body khéo kho vóc dáng gợi cảm

Đứng ở vị trí thứ ba là chiếc đầm ôm sát body, khoe được vóc dáng quyến rũ của người mặc. Item này không chỉ phù hợp để mặc đi làm, mà đi hẹn hò, đi chơi và những dịp cần đẹp xuất sắc cũng vô cùng lý tưởng. Nếu sở hữu một vóc dáng đẹp, bạn đừng ngại diện chiếc đầm này để tinh tế khoe vóc dáng đáng tự hào của mình.

xu-huong-thoi-trang-2020

Theo dòng chảy của xu hướng thời trang 2020 thì đầm ôm body màu đen, vừa thu hút, vừa bí ẩn đang được rất nhiều cô nàng săn đón. Quả thật, dáng đầm gợi cảm này khi kết hợp với màu đen thì càng tăng thêm vẻ quyến rũ chết người cho cô nàng nào đang mặc nó. 

4. Đầm thôn nữ, nét cổ điển trong xu hướng thời trang 2020

Chiếc đầm thôn nữ cổ điển tuy mềm mại, mỏng manh nhưng lại không kém phần sang trọng. Đầm thôn nữ mang phong cách cổ điển, mang lại cho bạn một vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng như những cô thôn nữ chân chất. Chiếc đầm này rất phù hợp cho những bạn nữ muốn theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch.

xu-huong-thoi-trang-2020

Khi diện đầm thôn nữ kẻ caro màu be, phối hợp cùng áo thun trắng sẽ mang đến cho bạn hình ảnh ngây thơ và trẻ trung mà hiếm item nào có thể sánh kịp. Với những bạn có chiều cao “khiêm tốn” thì nhớ chọn đầm hơi ngắn một xíu để nhìn cao thêm vài cm. Còn những bạn có thân hình mũm mĩm thì nên ưu tiên sọc caro ngang để trông thon gọn hơn.

5. Những chiếc váy xoè chốt lại xu hướng thời trang 2020


Nhắc đến những trang phục “gây bão” năm 2020, không thể bỏ qua chiếc váy xòe điệu đà. Đây là item quen thuộc, có trong mọi tủ đồ của các cô nàng “bánh bèo”. Váy xoè được yêu thích nhờ thân váy xoè rộng và mang lại vẻ đẹp nữ tính cho người mặc. 

xu-huong-thoi-trang-2020

Trong các loại váy xoè thì váy màu trắng là được “săn đón” nhiều hơn hết. Xu hướng này được khởi xướng từ những fashionista Hàn Quốc, sau đó lan rộng ra toàn châu Á và không thể thiếu Việt Nam. Váy xòe màu trắng dễ mặc, dễ phối đồ, mà còn xinh lung linh khi chụp ảnh. Chính vì vậy, bạn chắc chắn phải diện item này trong những buổi đi chơi, chụp hình ngoài trời. 

Lời kết

Trên đây là 5 gợi ý trang phục cho nàng trong năm nay. Nếu đang có ý định sắm sửa và nâng cấp tủ quần áo của mình cho kịp với xu hướng thời trang 2020, bạn đừng bỏ qua những trang phục trên đấy. Cách nhanh nhất để sở hữu chúng là ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit để chọn đồ và đặt hàng nhanh chóng. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp và thật phong cách. 



Chuyên đề