Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 mẫu blazer nữ thịnh hành nhất hiện nay

Bạn yêu thích thời trang và áo blazer là item không thể thiếu trong tủ đồ của mình? Nhưng bạn có biết mẫu blazer nữ đẹp nào đang thịnh hành nhất? Hãy khám phá ngay!

1. Áo blazer thắt khuy ngực 

blazer-nu-dep

Nhắc đến áo blazer, có lẽ phải kể ngay đến chiếc áo blazer thắt khuy cổ điển mà bất kỳ phái đẹp nào cũng sẽ mê mẩn ngay khi nhìn thấy. 

Đây là mẫu áo được thiết kế 2 mảnh và tạo điểm nhấn với những khuy cài áo. Đặc biệt, những khuy cài này thường khá nổi bật và tạo điểm nhấn cho chiếc áo blazer nữ đẹp mà ai cũng nên sở hữu ít nhất 1 “em”. 


2. Áo blazer Tuxedo 

blazer-nu-dep

Nói đến mẫu blazer Tuxedo, chính là kiểu áo được may có chiều dài qua hông, gần như kiểu dáng của chiếc váy ngắn. Và một trong những điểm ấn tượng của blazer Tuxedo chính là mang đến vẻ quyến rũ và bí ẩn dành cho nữ giới. 

Bên cạnh đó, mẫu áo này còn có thể mặc đến bất kỳ đâu như đi làm, tham dự tiệc, hẹn hò,... 


3. Áo blazer được thiết kế xẻ tay 

blazer-nu-dep

Có thể nói, là phái nữ, ai ai cũng sở hữu chân váy đen trong tủ đồ của mình. Vậy thì áo blazer xẻ tay sẽ vô cùng phù hợp để mix với chân váy đen của bạn đó. 

Đặc biệt, bạn yêu thích sự phá cách và thời thượng, hãy chọn ngay mẫu blazer này cho sự kiện sắp tới mình sẽ tham gia. Chắc chắn ai ai cũng phải ngoái nhìn sự thanh lịch, nữ tính, trang nhã vốn có của bạn! 


4. Áo blazer peplum

blazer-nu-dep

Áo blazer peplum được thiết kế với điểm nhấn ở phần eo của áo, cùng sự bung nhẹ và đường cong mềm mại giúp khoe trọn vòng eo con kiến ở nữ giới. Mẫu blazer này vô cùng phù hợp để mix cùng chân váy ôm hoặc quần âu ống nhỏ. Chỉ cần phối cùng đôi giày công sở cao gót, bạn đã có thể tự tin đến bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn. 

5. Áo blazer da

blazer-nu-dep

Mang đến vẻ đẹp của sự cá tính nhưng thanh lịch và hiện đại, áo blazer là chiếc áo thú vị mà nàng cần có trong tủ đồ của mình. Vẻ mạnh mẽ pha trộn sự nữ tính, vẻ cá tính pha trộn sự nghịch ngợm, tươi trẻ của mẫu áo này chắc hẳn sẽ làm ai ai cũng “xiêu lòng” với gu thời trang của bạn. 

Đặc biệt, mẫu áo này rất phù hợp khi mix cùng quần jeans ôm và đôi boots da yêu quý của bạn. Bên cạnh đó, blazer da cũng vô cùng “ăn ý” để mix với đầm xòe nữa bạn nhé. Hãy sở hữu ngay và thoải mái mix & match với blazer da thú vị này ngay!


Sở hữu một chiếc áo blazer nữ đẹp mà mình yêu thích nhất sẽ giúp bạn luôn tự tin, toả sáng dù ở bất kỳ nơi đâu, trong mọi tình huống nào. Do đó, sau khi tham khảo những mẫu blazer thịnh hành nhất hiện nay, hãy sở hữu ngay cho mình bạn nhé! Chúc bạn luôn thời trang và xinh đẹp trong những bộ cánh mình yêu thích! 



Chuyên đề