Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

TOP 5 MẪU ÁO SƠ MI NỮ ĐẸP NĂM 2020 NÀY BẠN PHẢI “TẬU” NGAY

Áo sơ mi đâu chỉ dành cho môi trường công sở. Với 5 mẫu áo sơ mi đẹp, hot trend mùa Thu năm nay, bạn sẽ thật xinh đẹp và thời trang dù ở bất cứ đâu. Hãy cùng MM Outfit khám phá 5 kiểu áo này nhé!



1. Lịch sự với áo sơ mi trắng

ao-so-mi-nu-dep

Đố bạn có kiểu áo sơ mi nữ nào đẹp, lịch sự, lại không bao giờ sợ lỗi mốt không nhỉ? Câu trả lời chính là áo sơ mi trắng. Kiểu áo này có thể dễ dàng phối đồ, diện đi muôn nơi từ công sở đến quán cà phê, dạo phố,... Nhược điểm duy nhất của sơ mi trắng có lẽ là màu sắc hơi đơn giản, kém nổi bật. Nhưng đừng lo, bạn có thể phối với một chiếc quần “kiểu cách” một xíu như quần culottes hoặc chân váy hoạ tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục.

2. Áo sơ mi nữ đẹp màu trầm hoài cổ

ao-so-mi-nu-dep

Khung cảnh dịu dàng, thơ mộng của mùa thu rất phù hợp với những chiếc sơ màu trầm như xanh navy, nâu nhạt, xanh rêu,... Không những không bị chìm vào khung cảnh, những kiểu áo này còn giúp bạn nổi bật nhờ vẻ ngoài thanh lịch, mang hơi thở cổ điển và vintage. Ưu điểm của những gam màu trầm là phù hợp với mọi tông màu da. Dù bạn có làn da trắng hồng hay ngăm bánh mật thì hãy cứ tự tin diện sơ mi màu trầm. Còn nếu sợ trông hơi “u buồn” thì bạn có thể phối cùng một item màu sáng để bộ đồ tươi mới hơn. 

3. Áo sơ mi kẻ ô năng động, khỏe khoắn

ao-so-mi-nu-dep

Đây cũng là một trong những chiếc áo sơ mi nữ đẹp không thể bỏ qua trong mùa Thu này. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các tin tức về thời trang sẽ biết hoạ tiết kẻ ô đang được tích cực lăng xê từ đầu năm đến giờ. Áo sơ mi kẻ ô mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và nếu khéo léo mix đồ thì vô cùng sành điệu. Bạn không cần phải quá đau đầu khi mix chiếc áo này, bởi nó khá “dễ chơi”. Bạn có thể tận dụng triệt để chiếc áo này cùng với quần jeans, chân váy và quần cullote.

4. Áo sơ mi nữ đẹp, tôn dáng với kẻ sọc

ao-so-mi-nu-dep

Cũng trẻ trung và năng động không kém gì áo sơ mi kẻ ô, áo kẻ sọc còn nhỉnh hơn một xíu ở sự thanh lịch và trang nhã. Ngoài ra, những đường kẻ sọc thẳng còn giúp bạn trông cao hơn và thon gọn hơn nữa đấy. Vậy nên thật thiệt thòi nếu bạn không sở hữu item này trong tủ đồ ngay trong mùa Thu này. 

5. Áo sơ mi chấm bi tinh nghịch

ao-so-mi-nu-dep

Trong danh sách những chiếc áo sơ mi đẹp nhất mùa Thu năm nay chắc chắn không thể thiếu những mẫu sơ mi chấm bi độc đáo. Cũng giống như hoạ tiết kẻ ô, hoạ tiết chấm bi đã có trong làng thời trang từ rất lâu. Nhưng đến nay nó vẫn chưa hề có dấu hiệu bị soán ngôi. Sự thu hút mắt nhìn của sơ mi chấm bi đã làm "siêu lòng" nhiều phái đẹp và được nàng ưu ái diện quanh năm thì còn lâu mới bị quên lãng.

Lời kết

Áo sơ mi là item mà bạn gái nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Hy vọng với những thông tin mà MM Outfit vừa chia sẻ, bạn có thể tìm được chiếc áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp để diện cho mùa Thu năm nay. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thời trang.



Chuyên đề