Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 áo vest kẻ nữ trẻ trung, thanh lịch được phái đẹp mua nhiều nhất năm 2020

Bạn vô cùng mê mẩn những chiếc áo vest thời thượng, đặc biệt là áo vest kẻ nữ? Nhưng bạn đã biết top 5 áo vest kẻ nữ được mua nhiều nhất năm 2020? Hãy xem ngay!

Những mẫu áo vest luôn “làm mưa làm gió” trên khắp các trang mua sắm. Đôi khi, vì quá nhiều mẫu mã khiến chị em khó khăn trong mua sắm. Đặc biệt, những mẫu áo vest kẻ nữ càng được quan tâm hơn trong thời gian gần đây nhờ sự trẻ trung, thanh lịch mà chúng mang lại. Cùng khám phá ngay 5 áo vest kẻ nữ được yêu thích và mua sắm nhiều nhất năm 2020 bạn nhé!

Áo vest kẻ caro 4 khuy áo

ao-vest-ke-nu

Có thể nói, một trong những mẫu áo vest được phái đẹp mua sắm nhiều nhất 2020 chính là áo vest kẻ caro 4 khuy áo. Nhờ tính ứng dụng cao, dễ mix đồ và hợp với mọi hoàn cảnh, mọi vóc dáng. Do đó, đây là chiếc áo vest “quốc dân” mà ai mặc cũng hợp. 

Với thiết kế kẻ caro 4 khuy, mang đến sự trẻ trung, sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Với áo vest này, bạn có thể thoải mái mix & match cùng quần jeans, quần tây suông, chân váy,... 

Vest kẻ caro nhỏ 6 nút với viền đen thiết kế gấu xoè

ao-vest-ke-nu

Bạn yêu thích những mẫu áo vest sang trọng, thanh lịch nhưng đôi khi muốn phá cách với những thiết kế mới mẻ hơn? Vậy thì mẫu thiết kế áo vest kẻ caro nhỏ viền đen thiết kế gấu xoè chính là dành cho bạn. 

Với thiết kế mới mẻ và ấn tượng nhờ viền đen được bao bọc quanh chiếc áo vest, cùng kẻ caro nhỏ và phần tà áo được xoè ra từ phần eo. Điều này giúp bạn vừa mang phong cách cổ điển, vừa mang phong cách sang trọng, trẻ trung mà mới lạ khó tìm thấy ở bất kỳ mẫu vest nào.


Áo vest kẻ hoạ tiết răng sói 

ao-vest-ke-nu

Thời gian gần đây, sự quay trở lại của những chiếc áo vest kẻ nữ, đặc biệt là mẫu vest họa tiết răng sói đang được phái nữ vô cùng yêu thích. Sự sang trọng, hiện đại và nữ tính mà mẫu áo này mang lại giúp ai cũng vô cùng ấn tượng khi diện item này. 

Đây là mẫu vest thường được thiết kế với dáng áo có tay lỡ, xẻ nhỏ ở tay áo và 2 hàng khuy áo giúp bạn vô cùng sang trọng và thu hút. 


Áo vest kẻ ô tay lửng 

ao-vest-ke-nu

Bạn biết không, dù thời trang thay đổi bao nhiêu theo năm tháng, và các kiểu vest cũng thay đổi hàng vạn lần đi nữa, thì mẫu vest kẻ ô tay lửng cũng được phái đẹp say mê hàng thế kỷ nay.

Nhờ sự trẻ trung, hiện đại, thanh lịch và duyên dáng mà áo vest kẻ ô tay lửng mang đến, phái đẹp đã có thể diện item này ở bất kỳ đâu. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo len, chân váy midi, quần jeans, quần tây,...

Áo vest dáng dài kẻ ô vuông

ao-vest-ke-nu

Khi mùa Thu Đông đến, cũng là lúc những chiếc áo vest dáng dài, đặc biệt áo vest dáng dài kẻ ô được phái đẹp vô cùng yêu thích.  Và không quá khi nói rằng, đây là mẫu vest mà hầu như ai ai cũng phù hợp. Chỉ cần bạn chọn chiều dài áo phù hợp với vóc dáng của mình, bạn sẽ nhanh chóng tạo nên phong cách thời trang mà mình yêu thích rồi đó. 

 

Ngày nay, mỗi nàng đều có ít nhất chiếc áo vest mà mình yêu thích trong tủ đồ, đặc biệt, áo vest kẻ nữ càng được nàng yêu thích nhờ sự duyên dáng, trẻ trung và hiện đại mà chúng mang lại. Hãy sắm ngay những mẫu áo vest kẻ được MM Outfit giới thiệu bên trên bạn nhé!

Chuyên đề