Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 5 Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Cách Đẹp Nhất Năm 2020

Có bao giờ nàng tự hỏi không biết ngoài áo sơ mi truyền thống thì còn kiểu dáng nàng khác không nhỉ? Vậy thì không để nàng tìm câu trả lời ở đâu xa, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn với top 5 áo sơ mi nữ kiểu cách mà ai cũng mê. Hãy khám phá ngay nhé!

1. Áo sơ mi nữ cổ trụ thanh lịch 

⭐Áo sơ mi nữ cổ trụ form rộng tay bồng (Trắng): Mua bán trực tuyến Áo dài  với giá rẻ | Lazada.vn

Trong những sự kiện trọng đại hay những buổi họp quan trọng, thậm chí chỉ là những ngày nàng muốn “đổi gió" thì áo sơ mi nữ kiểu cách cổ trụ là lựa chọn lý tưởng dành cho nàng. Đây là chiếc áo mang hơi thở xưa cũ, cổ điển và đầy thanh lịch. Bạn sẽ vô cùng cuốn hút với chiếc áo sơ mi cổ trụ và chiếc quần jeans hoặc quần tây công sở, hãy thử ngay vào ngày mai nhé!

2. Áo sơ mi nữ sát nách cá tính và hiện đại

Áo sơ mi MMOutfit cổ đức sát nách A0119484 Đen | Yes24 Việt Nam

Nàng đã quá “ngán ngẩm" với những chiếc áo sơ mi nữ tay dài, vậy thì tại sao không thử ngay chiếc áo sơ mi nữ sát nách? Không chỉ hiện đại, trẻ trung mà còn giúp nàng trở nên cá tính, độc đáo trong bất kỳ nơi đâu nàng có mặt. 

Tuy nhiên, nàng cũng cần lưu ý cách phối kiểu áo này để giúp mình xinh đẹp hơn nhé. Áo sơ mi nữ sát nách rất phù hợp với những chiếc quần jeans, chân váy chữ A hay quần culottes dài. 

3. Áo sơ mi nữ tay phồng yêu kiều 

Thời gian gần đây, áo sơ mi tay phồng đang “nổi đình nổi đám” và vẫn chưa hết “hot", từ giới idol Hàn Quốc cho đến các siêu sao điện ảnh Hollywood hay những người nổi tiếng tại Việt Nam, đều vô cùng yêu thích mẫu áo này. Đây có thể được gọi là chiếc áo sơ mi “quốc dân" giúp nàng trở nên nữ tính, thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ cần chọn kiểu áo tay phồng mà mình thích, nàng đã có thể tha hồ mix và match với quần jeans, quần ngắn hay chân váy đều vô cùng “ăn ý". 

Kiểu áo sơ mi nữ tay phồng

Là một trong những sự cách điệu từ áo sơ mi nữ thông thường, áo sơ mi tay phồng đã trở thành item gây nên một tầm ảnh hưởng lớn đến thời trang phái đẹp trong những năm gần đây. Không khó để thấy kiểu áo sơ mi tay phồng đã được trình diễn trên nhiều sàn thời trang quốc tế lớn. Đây được đánh giá là một item thời trang đem lại nét độc đáo, phá cách lẫn hiệu quả thẩm mỹ cao đến người mặc.

4. Áo sơ mi nữ tay ngắn croptop 

Áo sơmi croptop tay ngắn cổ danton 100% Polyester SM1909025 – HNOSS

Nghĩ đến áo sơ mi nữ, nàng nghĩ ngay đến những chiếc áo được may theo kiểu truyền thống tay dài để mix cùng chân váy công sở. Đó là chuyện của những năm trước đây. Ngày nay, thời trang đang liên tục thay đổi không ngừng, áo sơ mi nữ ngắn tay croptop chính là chiếc áo trẻ trung, thời trang và phong cách mà bất kỳ nàng nào cũng cần có trong tủ đồ của mình nhé. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cuối tuần hay những lần hẹn của bạn đó. 

5. Áo sơ mi nữ cổ vuông cổ điển, đài các

⭐Áo Sơ Mi Nữ Cổ Vuông Tay Phồng Kiểu Mới Xuân Hè: Mua bán trực tuyến Áo  thun nữ với giá rẻ | Lazada.vn

Nàng đã quá quen thuộc với những mẫu áo sơ mi cổ xẻ chữ V, cổ tròn, cổ tim,... thì hãy thử ngay chiếc áo sơ mi nữ kiểu cách với cổ áo vuông giúp khoe sự nữ tính của mình. Đặc biệt, sơ mi cổ vuông còn là chiếc áo gợi nhớ đến phong cách cổ điển, sang trọng và vô cùng đài các, thanh lịch. Nàng có thể diện chiếc áo này đến bất kỳ nơi nào với cách mix đồ phù hợp. 

Bạn có biết, một cô gái cần có ít nhất 2 loại áo sơ mi. Một là kiểu sơ mi truyền thống và kiểu còn lại chính là áo sơ mi kiểu cách. Bởi điều đó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ và tạo cho mình phong cách thời trang thu hút hơn. Hãy sắm ngay những kiểu áo sơ mi mình yêu thích bạn nhé!

Chuyên đề