Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ

Thời trang luôn chuyển động và thay đổi để mới mẻ từng ngày. Liệu bạn đã bắt kịp xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ chưa? Hãy cùng MM Outfit điểm danh 3 xu hướng mới nhất hè 2020 này tại Việt Nam nhé!



1. Quần lửng Bermuda

Có thể nói, chiếc quần lửng Bermuda đã khuấy đảo giới trẻ không chỉ ở Việt Nam, mà còn thế giới trong mùa hè này. Chiếc quần này đã truyền cảm hứng cho không ít bộ sưu tập của các nhà mốt danh tiếng trong nước và trên thế giới.

Áo croptop và quần lửng Bermuda là xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ hiện nay. Không có “ứng cử viên” nào sáng giá hơn bộ đôi này hiện nay: Vừa năng động, trẻ trung, mà còn mang đậm tinh thần thời trang. 

Khi nhiệt độ của mùa hè đang ngày càng tăng cao thì cũng là lúc bộ đôi trang phục mát mẻ này lại được dịp khuấy đảo trong giới trẻ. Đặc biệt, những cô nàng có vòng 2 thon gọn lại càng ưa chuộng outfit “chất lừ” này.

2. Áo sơ mi tay phồng

Nhắc đến xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ thì không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi tay phồng nữ tính, xinh xắn. Thật ra, xu hướng áo tay phồng chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt suốt ngần ấy năm. Hội chị em “bánh bèo” luôn dành một niềm say mê đặc biệt cho chiếc áo dáng tay độc đáo này. 

Áo sơ mi tay phồng có có một ưu điểm nữa là có thể che đi phần bắp tay to của một số cô nàng. Bên cạnh đó, phần bồng bềnh ở hai tay áo cũng là điểm nhấn vừa phải để bạn luôn đủ nổi bật, nhưng không quá khác biệt trong đám đông. Sơ mi tay phồng thật xứng danh là top 3 xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ.

Nói về cách “mix and match” thì sơ mi tay phồng đi cùng chân váy chữ A, chân váy bút chì, quần ống loe, quần shorts,... đều phù hợp. Một chiếc áo nhưng có thể sáng tạo ra nhiều outfit thời trang để xuống phố, đi cà phê, đi làm,... đều vô cùng xinh đẹp.

3. Quần ống rộng

Không chỉ riêng bảng xếp hạng xu hướng thời trang 2020, mà trong những năm qua, quần ống rộng chưa bao giờ lọt khỏi danh sách “hot item”. Các bạn nữ thích phong cách hơi mạnh mẽ, girl boss sẽ cực kỳ yêu thích chiếc quần ống rộng thời thượng, sành điệu.

Về phương diện phối đồ thì chiếc quần này không hề kén trang phục. Từ sơ mi thanh lịch đến croptop khoẻ khoắn đều có thể “sánh đôi” cùng chiếc quần ống rộng xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ này.

Đặc biệt, những cô nàng có chân hơi to cũng nên “kết bạn” với chiếc quần có ống rộng độc đáo này. Cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng hay croptop, cùng những phụ kiện như túi xách, kính râm, khuyên tai bản to,... sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động cho nàng. 

Lời kết

Không chỉ tín đồ thời trang, mà bất cứ ai muốn mặc đẹp, mặc hợp mốt đều nên biết đến 3 xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ trên đây. Để từ đó, trong việc lựa chọn trang phục, nàng có được những quyết định đúng đắn. Để sở hữu những trang phục theo xu hướng thời trang mới nhất, tính ứng dụng cao nhất, hãy ghé qua mục “Sản phẩm” của MM Outfit nhé!



Chuyên đề