Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 trang web tìm việc CTV uy tín, đáng tin nhất hiện nay

Bạn muốn thử sức với vai trò CTV bán hàng nhưng chưa biết tìm việc ở đâu? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những trang web tìm việc CTV uy tín và đáng tin cậy. Cùng tham khảo ngay nhé. 

Công việc CTV bán hàng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, bởi nó không chỉ linh động về mặt thời gian mà còn có thể làm tại nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết cách tìm việc CTV ở những trang web uy tín và đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những trang web thuộc top đầu về các công việc CTV. Đừng bỏ lỡ nhé!

Jobstreet.vn

Top 3 nghề hấp dẫn nhất trong kinh doanh nửa cuối 2017 - Nhịp sống kinh tế  Việt Nam & Thế giới

Nếu đang tìm việc CTV bán hàng, bạn có thể tham khảo ngay trang Jobstreet.vn. Đây là trang web cập nhanh nhất các thông tin tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc. Các thông tin tuyển dụng ở website đều rất chất lượng. Được thành lập từ năm 2016, cho đến nay Jobstreet.vn đã mang đến cơ hội việc làm cho nhiều người và được đánh giá là trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu.

Không chỉ vậy, cách thức ứng tuyển trên Jobstreet cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tạo CV, Jobstreet sẽ gửi trực tiếp hồ sơ ứng viên đến email của nhà tuyển dụng, từ đó nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp đến bạn mà không qua bất kì trung gian nào. 

123job.vn

Trở thành nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu | 123job.vn

Được thành lập năm 2018, 123job.vn là website được đánh giá cao về chất uy tín nhất hiện nay. Bất kể là tìm việc CTV hay tìm các công việc đòi hỏi chuyên môn cao 123job.vn đều sẽ hiển thị tất cả thông tin cần thiết như vị trí, yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với nhân viên. 123job.vn đã tạo cơ hội việc làm cho hàng triệu ứng viên với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy từ các thương hiệu, tập đoàn lớn như Vingroup, Samsung, Viettel, Cengroup, FPT, Vpbank, Momo, Tiki, Topica,… 

Ngoài ra, 123job.vn còn liên tục cập nhật những bài viết liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề hot nhất. Đồng thời, gợi ý những kiến thức và kỹ năng mà ứng viên cần phải có để chinh phục được nhà tuyển dụng. 

mmoutfit.com

Thời trang MM Outfit

Nếu đang tìm việc CTV bán hàng, thì đây chính trang web dành riêng cho bạn. Bên cạnh việc đăng tải các thông tin về sản phẩm thời trang và mỹ phẩm, trang web này còn thường xuyên cập nhật những thông tin tuyển dụng CTV bán hàng. Thông qua website mmoutfit.com bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, mmoutfit.com cũng luôn cập nhật và update những kiến thức cần thiết về công việc CTV, để ứng viên có thể học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm cho mình.

Trên đây, MM Outfit vừa cập nhật đến bạn những trang web tìm việc CTV uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích bên trên bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc phù hợp cho mình. Nếu đam mê kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm làm đẹp, bạn có thể đăng ký trở thành CTV của MM Outfit ngay. Cách đăng ký và tạo thu nhập khi trở thành CTV của MM Outfit vô cùng đơn giản: 

👉 Bước 1: Đăng ký CTV 

👉 Bước 2: Đăng bài và tư vấn 

👉 Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng 

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm

Chuyên đề