Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 mẫu áo sơ mi ngắn tay mùa hè chưa bao giờ lỗi mốt

Không chỉ vì tính ứng dụng cao của nó mà áo sơ mi còn rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hãy cùng MM Outfit điểm qua các kiểu áo sơ mi mùa được yêu thích nhất hiện nay.

Áo sơ mi luôn là item thời trang không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các cô nàng, từ tiểu thư dịu dàng đến những nàng công sở chín chắn đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mi ngắn tay mùa hè. Không chỉ vì tính ứng dụng cao của nó mà áo sơ mi còn rất đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Hãy cùng MM Outfit điểm qua các kiểu áo sơ mi mùa được yêu thích nhất hiện nay.

Áo sơ mi ngắn tay mùa hè họa tiết caro

áo sơ mi ngắn tay mùa hè

Đối với những cô nàng cá tính, áo sơ mi ngắn tay mùa hè là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những lần dạo phố của mình. Không quá nổi loạn nhưng lại không hề đơn điệu, sơ mi caro là một nét chấm phá đầy màu sắc trong chuỗi ngày ảm đạm, chán nản vì công việc, học tập đầy căng thẳng của các bạn đấy. 

Đừng mãi ủ rũ ở nhà vào cuối tuần nữa, thức dậy khoát ngay lên mình chiếc áo sơ mi kẻ caro cùng chiếc quần jean wax bụi bặm và sẵn sàng “cháy” hết mình cho những cuộc vui cùng bạn bè nhé!

Áo sơ mi ngắn tay mùa hè họa tiết kẻ sọc

áo sơ mi ngắn tay mùa hè

Đây chính là “cứu cánh” cho các nàng luôn tự ti về ngoại hình có phần tròn trịa của mình và suốt ngày cứ hay “đóng mình” với những chiếc áo tối màu, vì những gam màu này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn.

Dù muốn thay đổi phong cách để làm mới mình nhưng lại phân vân không biết diện đồ gì để vẫn trẻ trung, thon gọn. Vậy thì áo sơ mi ngắn tay mùa hè họa tiết kẻ sọc chính là “vị cứu tinh” đắc lực nhất cho bạn. Gạt phăng những chiếc áo sơ mi tối màu nhàm chán và khiến bạn có thể trở nên già cỗi đi nhé. Sắm ngay một “em” kẻ sọc và diện trong những chuyến du lịch hay buổi hẹn hò cuối tuần này ngay bạn nhé.

Áo sơ mi ngắn tay mùa hè dáng croptop

áo sơ mi ngắn tay mùa hè

Đây là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng buồn phiền vì thân hình quả lê của mình. Những cô nàng kém may mắn khi sở hữu một vòng 1 quyến rũ cùng chiếc eo thon gọn, nhưng lại đi đôi với đôi chân không được thon gọn cho lắm.

Vậy hãy tận dụng ngay một item sơ mi tay ngắn dáng croptop để khoe trọn vòng eo thon gọn của mình, kết hợp cùng chiếc váy dài qua gối sẽ là sự lựa chọn tối ưu để thân hình của bạn trộng mảnh mai hơn đấy.

Bài viết trên đây MM Outfit đã chia sẻ đến phái đẹp top 3 các kiểu áo sơ mi ngắn tay mùa hè “hot” nhất 2021, hy vọng sẽ giúp nàng có thêm nhiều gợi ý để có thể lựa chọn cho mình một item phù hợp. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày với thời trang mà mình yêu thích. 

Chuyên đề