Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Top 3 kiểu đầm trễ vai dự tiệc được yêu thích nhất 2021

Không phải tự nhiên mà đầm trễ vai luôn không bao giờ lỗi mốt và góp phần toả sáng cho bất kỳ ai. Đâu là đầm trễ vai dự tiệc đẹp nhất, thời trang nhất hiện nay? Xem ngay chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Bạn có biết, một trong những vẻ đẹp thu hút nhất của phái đẹp đó chính là vẻ đẹp của sự bí ẩn, nửa kín nửa hở. Và có lẽ đầm trễ vai chính là item thể hiện điều đó rõ nét nhất. Vậy tại sao không chọn ngay cho mình mẫu đầm trễ vai dự tiệc phù hợp để bạn trông thật thu hút trong buổi tiệc sắp đến nhỉ? Xem ngay những mẫu đầm trễ vai được yêu thích nhất dưới đây! 

 

Đầm trễ vai ôm body 

Bạn đang không biết mặc gì để đi tiệc, và bạn yêu thích phong cách thời trang quyến rũ, nữ tính và thu hút? Vậy hãy thử ngay đầm trễ vai ôm body nhé. Chỉ với thiết kế trễ vai cùng chất liệu vải co giãn nhẹ giúp ôm khít cơ thể, khoe trọn vòng eo con kiến của bạn. Vừa sang trọng, vừa sexy và hiện đại, ai cũng sẽ bị bạn thu hút bởi đầm trễ vai ôm body vô cùng xinh đẹp này.

Với mẫu đầm này, bạn nên chọn những màu sắc như đen, hồng nhạt,... Nếu bạn yêu thích những màu nổi bật như đỏ, cam,... 

 

Đầm trễ vai dáng dài xòe 

Bạn yêu thích những mẫu đầm trễ vai giúp khoe xương quai xanh xinh xắn của mình, thì đừng bỏ qua đầm trễ vai dáng xòe nhé. Sự e ấp của thiết kế trễ vai cùng sự phóng khoáng của thiết kế đầm dài dáng xòe, sẽ giúp bạn vừa sexy lại vừa thanh lịch, sang trọng. 

Chỉ cần mix cùng giày cao gót, bạn sẽ vô cùng xinh xắn như nàng công chúa hiện đại, ai cũng phải dõi mắt theo từng bước đi của bạn. 

 

 

 

Đầm maxi dáng xòe 

dam-tre-vai-du-tiec

Đôi khi, bạn được mời tham dự những buổi tiệc ngoài trời. Vậy điều bạn khá băn khoăn chính là trang phục nào phù hợp với buổi tiệc này. Sao bạn không thử ngay đầm maxi dáng xòe nhỉ? Kiểu dáng đầm này vô cùng nữ tính và ngọt ngào, giúp bạn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp mà vẫn không quá “formal" như những buổi tiệc trong nhà hàng sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển thoải mái và tham gia các động vui chơi trong buổi tiệc ngoài trời mà không lo trang phục bất tiện, gây ảnh hưởng đến cuộc vui của mình.

Đầm maxi trễ vai dáng xoè thường được thiết kế với chất vải mềm mại như voan, do đó, lại vô cùng thích hợp để bạn có thể diện để tham gia dự tiệc ngoài trời. Đặc biệt, bạn cũng có thể diện đầm này để đi du lịch, hẹn hò,... Hãy sắm ngay cho tủ đồ của mình bạn nhé! 



 

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu đầm trễ vai dự tiệc giúp chị em xinh đẹp hơn, tự tin toả sáng hơn trong những buổi tiệc mà mình tham gia. Đừng quên sở hữu ngay mẫu đầm trễ vai mà bạn yêu thích để cuộc sống thêm hạnh phúc và nhiều niềm vui bạn nhé!

Chuyên đề