Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Thời trang sân bay mùa hè: Những gam màu lên ngôi hè 2021

Tone màu hoa cỏ, hay màu xanh, be,... những sắc màu nào hứa hẹn sẽ “thống trị” thời trang sân bay mùa hè này? Hãy cùng khám phá nhé.

Sau những tháng ngày đầy biến động của thế giới, mùa hè lại đến với hàng loạt những gam màu tươi sáng, mang thông điệp tràn đầy lạc quan, hy vọng lên ngôi. Bảng màu đa dạng phong cách từ mạnh mẽ, ấn tượng đến nữ tính, nhẹ nhàng này sẽ thôi thúc bạn “update” ngay tủ đồ thời trang sân bay mùa hè của mình đấy. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tone màu nào nhé!

“Mát mắt” ngày hè cùng tone hoa cỏ

thời trang sân bay mùa hè

Gam màu hướng về thiên nhiên này gồm tổ hợp 4 sắc pastel mang đậm cảm hứng nữ tính, sôi nổi và thời thượng. Đây là nhóm màu sắc hoàn toàn gây “trụy tim” với phái đẹp, gồm màu san hô cháy, vàng nhạt, hồng phấn và màu tím hoa cà. Bạn có thể lựa chọn kết hợp chúng với những trang phục trẻ trung, ngọt ngào như chân váy xòe, quần ống rộng, áo croptop,... để hoàn thiện thời trang sân bay mùa hè đầy phong cách của mình. 

Tỏa sáng cùng màu vàng nắng 

thời trang sân bay mùa hè

Được ví như gam màu đại diện cho sức trẻ cũng như sự sáng tạo không giới hạn của Gen Z, tone vàng chói lọi này sẽ là “chiến binh đáng gờm” của đường đua sắc màu mùa hè 2021. Màu vàng nắng là gam màu nổi bật và rất ấm áp, tạo sự liên tưởng đến ánh nắng ngày hè và đóa anh thảo rực rỡ. Đây cũng là màu sắc có thể biến hóa đa phong cách và giúp người mặc thể hiện cái tôi cá nhân, nên sẽ là lựa chọn không tồi cho thời trang sân bay mùa hè của bạn. 

Thời trang sân bay mùa hè rực rỡ với màu đỏ lạnh

thời trang sân bay mùa hè

Trong xu hướng màu sắc mùa hè 2021, đỏ lạnh là ngọn lửa rực rỡ tỏa sáng nhất. Đây là tone màu rực rỡ, tạo cảm giác vui vẻ và là biểu tượng của tình yêu nồng nàn. Màu đỏ lạnh là màu sắc nổi bật giúp các nàng thu hút người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, gam màu này không hề kén da và dễ dàng kết hợp với nhiều tone màu khác để tạo nên phong cách sân bay ngày hè tuyệt đẹp.

Khác biệt cùng màu xanh denim 

thời trang sân bay mùa hè

Lấy cảm hứng dòng nước của sông Niagara thơ mộng, màu xanh denim tạo ra cảm giác đầy mềm mại và nữ tính. Tone xanh “mát mắt” này có thể giúp quý cô sở hữu vẻ ngoài cực kỳ nền nã, thanh lịch và ấn tượng cho mình. Một chiếc đầm, hay một đôi giày, chiếc túi,... mang màu sắc này sẽ rất phù hợp cho set đồ ra sân bay của các nàng. 

Mỗi gam màu trên đây đều có cho riêng nó những vẻ đẹp và rung cảm người nhìn khác nhau. Hãy tìm kiếm cho mình một sắc thái riêng để hoàn thiện thời trang sân bay mùa hè của mình nhé!

Chuyên đề