Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Thời trang mùa hè cho nàng "nấm lùn" cực “hack” dáng

Không sở hữu đôi chân “dài tới nách”, chỉ từ một vài gợi ý nhỏ sau đây để chọn lựa trang phục cho thời trang mùa hè, là các nàng “nấm lùn” đã có thể khiến người khác phải ngước nhìn!

Việc sở hữu chiều cao hạn chế khiến rất nhiều chị em đắn đo, loay hoay tìm những món đồ phù hợp. Tuy nhiên, người thấp khá kén đồ không đồng nghĩa với việc không thể mặc đẹp. Hãy bỏ một chút thời gian tìm hiểu về thời trang mùa hè cho người lùn, để dù “thấp bé, nhẹ cân” nhưng ai ai cũng phải ngước nhìn bạn nhé!

Đầm maxi

thời trang cho người lùn

Thật sai lầm khi nghĩ rằng kiểu trang phục này quá dài để các “nấm lùn” có thể diện. Một chiếc váy maxi với độ dài vừa phải, cùng đường cắt may tinh tế sẽ là lựa chọn thông minh cho trang phục ngày hè, giúp các nàng vừa cao ráo hơn, lại vô cùng thướt tha, thục nữ.

Set đồ đơn sắc

Trang phục đơn sắc sẽ không bao giờ “phản bội” lại chiều cao của bạn. Các cô nàng nhã nhặn, thanh lịch có thể chọn cho mình một set đồ trắng “mát mắt”. Cây đồ đen lại có thể đem tới cho nàng ngoại hình thanh thoát, gọn gàng hơn mà lại vô cùng thời thượng. Ngoài ra, nếu cảm thấy 2 tone màu này nhàm chán, các nàng còn có thể lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng khác. Đây chính là cách ăn gian chiều cao cực hiệu quả. 

Các items cạp cao

thời trang cho người lùn

Một trong những cách “hack” chiều cao phổ biến mà bất cứ “chân ngắn” nào cũng phải biết chính là sử dụng những items cạp cao. Nhờ vào việc đẩy xuất phát điểm của đôi chân lên cao, giúp tôn dáng cực “đỉnh”, rất nhiều quý cô đã thành công sử dụng cách này để khoe khéo đường cong cơ thể mình. 

Quần hay váy ngắn

2 món đồ này đều có hiệu quả tuyệt vời trong việc “kéo dài” đôi chân. Loại trang phục này càng được phái đẹp ưu ái hơn trong tiết trời hè nóng bức, ngột ngạt. Vừa giúp “hack” dáng, lại năng động, mát mẻ, hãy ưu tiên 2 items này trong tủ đồ mùa hè của mình nha các nàng.

Nói không với quần lửng và đồ oversize

thời trang cho người lùn

Quần lửng và đồ oversize hoàn toàn không phải là lựa chọn hoàn hảo cho người thấp bé. Một chiếc quần lửng có thể “nuốt” luôn đôi chân của bạn. Hay thậm chí là đồ oversize, cho dù có hot đến đâu thì chúng cũng không hề có tác dụng tôn dáng. Một bộ quần áo vừa vặn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể của quý cô một cách tự nhiên nhất. 

Bỏ qua phụ kiện kích thước lớn

Chọn sai phụ kiện có thể sẽ phá hỏng cả set đồ của bạn. Cô nàng có vóc dáng nhỏ không nên tìm đến những chiếc thắt lưng bản to, hay những chiếc túi khổng lồ nếu không muốn bị lộ những nhược điểm mà các nàng luôn muốn che giấu. 

Chỉ cần biết cách kết hợp, các cô nàng “3 mét bẻ đôi” hoàn toàn có thể xóa tan hình ảnh nấm lùn trong mắt mọi người. Với rất nhiều gợi ý trên đây của MM Outfit về cách chọn thời trang mùa hè cho người lùn, hãy che lấp khuyết điểm của mình để chào ngày hè cùng diện mạo đầy tự tin, cuốn hút.

 

Chuyên đề