Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Sơ mi thêu hoa: Nét thanh lịch nàng công sở đừng bỏ qua

Bên cạnh sơ mi thông thường, sơ mi thêu hoa thường được xem là bảo bối mang tới vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch đặc biệt cho các cô nàng công sở. Những mẫu sơ mi thêu thường không quá phổ biến nhưng đa dạng về họa tiết, màu sắc tạo điểm nhấn cho outfit...

Bên cạnh sơ mi thông thường, sơ mi thêu hoa thường được xem là bảo bối mang tới vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch đặc biệt cho các cô nàng công sở. Những mẫu sơ mi thêu thường không quá phổ biến nhưng đa dạng về họa tiết, màu sắc tạo điểm nhấn cho outfit nàng công sở thêm tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Nghệ thuật thêu trong thời trang bắt nguồn từ đâu?

Các sản phẩm thêu tay lâu đời nhất đã xuất hiện từ 3.000 năm trước công nguyên, trải dài từ Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập, đi qua các nền văn minh lớn như Hy Lạp, La Mã rồi đến các nước ở Địa Trung Hải và Trung Đông qua các con đường giao thương xuyên lục địa. Nghệ thuật thêu họa tiết đã đưa thời trang bước vào một “thế giới vô tận” của sự sáng tạo. Nếu ở Trung Quốc chuộng chỉ thêu màu xanh trên vải thô bông trắng thì người Hy Lạp sáng tạo các họa tiết thêu phức tạp.

Sơ mi thêu hoa có mấy loại?

Sơ mi thêu hoa tay

Những chiếc áo sơ mi được tô điểm thêm họa tiết thêu sẽ giúp chiếc áo trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Dưới bàn tay của những nhà thiết kế tài hoa, họa tiết thêu ngày càng trở nên tinh tế, cầu kì hơn rất nhiều. Áo sơ mi họa tiết được thêu bằng tay có ưu điểm tỉ mỉ, từng đường nét thêu rõ ràng sắc nét. Nhưng bên cạnh đó nhược điểm của những chiếc áo thêu bằng tay có giá thành tương đối cao hơn so với những chiếc áo thêu bằng máy.

Hơn nữa, thêu thay thường tốn thời gian và khó sản xuất với số lượng nhiều như thêu bằng máy. Ngày nay, chủ yếu các thương hiệu thời trang luxury hoặc local brand mới sử dụng tới thêu tay trong thiết kế. 

Sơ mi thêu hoa bằng máy

Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển việc ứng dụng máy tính vào các mẫu thêu càng trở nên phổ biến. Con người đã áp dụng công nghệ vào thời trang như thêu logo lên phụ kiện thời trang, túi xách, giày dép và đặc biệt đặc biệt là những mẫu thêu họa tiết lên áo sơ mi giúp đa dạng mẫu mã và phong cách. Thêu vi tính trên áo sơ mi tạo nên ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Những mẫu áo sơ mi thêu bằng máy tính, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những họa tiết ưa thích mang cá tính riêng. Thêm một điểm cộng những chiếc áo sơ mi thêu bằng máy tính có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm thêu bằng tay.

Giới thiệu một số mẫu sơ mi thêu đẹp cho nàng công sở

Sơ mi thêu cổ áo

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

Tham khảo thêm BST sơ mi của MM Outfit tại đây

Sơ mi thêu theo cúc áo

Thêm một vị trí mà các hình thêu “nở rộ” trên áo đó là hàng nút áo. Sơ mi viền theo hàng nút có thiết kế lạ mắt như hình đôi mắt, hình mèo ngộ nghĩnh nhanh chóng “hớp hồn” các nàng. Với những chiếc áo sơ mi này, các nàng chỉ cần chọn chiếc váy bút chì hoặc quần có màu tông xuyệt tông với màu của họa tiết sẽ thời trang hơn rất nhiều.

so mi theu hoa cho nang cong so

Sơ mi thêu trên ngực áo

so mi theu hoa cho nang cong so

 

Sơ mi thêu ở tay áo

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

Tham khảo thêm BST sơ mi của MM Outfit tại đây. 

Ống tay áo cũng là nơi để các nhà thiết kế chọn thêu lên những hình thêu đầy màu sắc. Lúc này chiếc áo của nàng trở nên đặc biệt hơn rất nhiều với những hình thêu hoa lá nhỏ xinh và vô cùng nữ tính. Nàng có thể chọn giày búp bê, giày cao gót gót vuông để tăng thêm phần thanh lịch.

so mi theu hoa cho nang cong so

so mi theu hoa cho nang cong so

 

Chuyên đề