Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Quần culottes công sở - diện đẹp không hề khó

Hiện nay, xu hướng quần culottes công sở vẫn không hề giảm nhiệt dù đã được rất
nhiều người nổi tiếng lẫn bạn trẻ yêu thích trong hơn 1 năm qua. Điều gì khiến chiếc
quần này trở nên hấp dẫn và thu hút phái đẹp đến vậy và làm sao để diện thật đẹp
đến công sở mỗi ngày? Hãy tham khảo bài viết này ngay!

  1. Quần culottes và áo thun trẻ trung 

quan-ong-rong

Với phom rộng thoải mái, năng động của quần culottes thì không có chiếc áo nào “chân ái” bằng áo thun. Bởi bộ đồ này sẽ mang đến cho bạn sự năng động, hiện đại nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, lịch thiệp phù hợp với chốn văn phòng. Trông bạn vừa gọn gàng, vừa hợp trend, mà lại rất hút mắt dù đây là cách phối đồ vô cùng quen thuộc. Đặc biệt, ngoài đi làm ở chốn văn phòng thì chiếc quần culottes cùng áo thun còn là “bộ đôi” rất hợp để đi hẹn hò với bạn bè hay xuống phố đi dạo, shopping sau những giờ làm việc căng thẳng. 


  1. Quần culottes và áo blazer thời thượng 

quan-ong-rong

Những mẫu áo vest nữ blazer thường được mix cùng quần jean ôm sát. Nhưng thật thiếu nếu bạn chưa một lần thử quần culottes công sở và áo blazer để đi làm. Bởi “set” đồ này sẽ giúp bạn trông rất thời thượng, lại còn có thể xuống phố đi dạo hay gặp gỡ bạn bè sau giờ làm nữa. 


  1. Mix quần culottes và áo dáng dài sành điệu 

Nói đến áo khoác dáng dài, bạn nghĩ ngay đến những chuyến du lịch châu Âu? Đâu chỉ có thế, hãy diện ngay chiếc áo khoác mỏng nhẹ dáng dài với quần culottes và áo thun hoặc sơ mi. Bạn sẽ thấy mình trông thật sành điệu ở chốn công sở ngay. Bởi item này không phải ai cũng biết đâu. Đặc biệt, đây là trang phục rất hợp vào mùa thu đông, vừa giúp tôn dáng lại vừa giúp bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

  1. Quần culottes và áo sơ mi công sở thanh lịch 

Có phải bạn thường mix chiếc áo sơ mi với chân váy đen “huyền thoại” chốn công sở? Vậy thì hãy sở hữu ngay cho mình chiếc quần culottes sang trọng cùng với áo sơ mi thanh lịch, “bộ đôi” này sẽ giúp bạn thoát khỏi hình dáng cô nàng có thời trang nhàm chán ngay mà vô cùng hiệu quả, nhanh chóng. 


  1. Quần culottes công sở và áo len 

Nếu 4 cách trên bạn vẫn chưa chọn được phong cách mix quần culottes với item nào thì áo len chính là lựa chọn bạn có thể thử ngay cho mình. Chiếc quần ống rộng như culottes vừa giúp che khuyết điểm đôi chân hơi mủm mỉm hoặc hơi gầy, chiếc áo len dày vừa phải lại trông vô cùng đặc biệt khi đi với quần culottes này. Bạn nhớ thử ngay xem sự phù hợp với phong cách thời trang công sở của mình không nhé! 

Quần culottes công sở không chỉ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng, trẻ trung mà còn có vô số cách để “làm mới” mình chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách kết hợp các loại áo khác nhau. Hãy thử những cách trên và chọn ngay cho mình những phong cách yêu thích với quần culottes bạn nhé! Chúc bạn luôn thật hạnh phúc và tràn ngập cảm hứng nhờ phối đồ xinh đẹp mỗi khi đến công sở. 



Chuyên đề