Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

QUẦN BAGGY CÔNG SỞ CÓ PHÙ HỢP CHO CÔ NÀNG CHÂN TO KHÔNG?

Quần baggy công sở được nhiều cô nàng lựa chọn vì thiết kế trang nhã và thoải mái khi diện đi làm. Thế nhưng, liệu có phải ai cũng phù hợp với item này? Những cô nàng có đôi chân không được thon gọn có trông lùn đi khi diện quần baggy đi làm không? Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Quần baggy công sở tôn dáng như thế nào?

Quần Baggy Vải Đai Tròn Công Sở 3 Màu Đen Xám Nâu Bò giá sỉ - giá ...

Quần baggy là loại quần có phom dáng khá đặc biệt, với phần hông rộng và bó sát ở cổ chân. Đây là item khá cơ bản và phù hợp với mọi vóc dáng. Dù bạn đang sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn mực, hay dáng tam giác với vòng 3 và đùi hơi to thì vẫn có thể diện quần baggy một cách xinh đẹp và tỏa sáng. 

2. Bí quyết diện quần baggy công sở cho cô nàng đùi to

Mặc dù được em là trang phục dễ mặc và không kén dáng, nhưng nếu không biết cách mặc thì trông bạn sẽ lùn đi rất nhiều. Vì vậy, bạn hãy lưu ý những nguyên tắc chọn mua quần baggy dưới đây.

2.1. Ưu tiên những gam màu trầm

Top 15 shop bán quần baggy nữ đẹp nhất tpHCM

Lựa chọn màu sắc quần baggy phù hợp là bí quyết đầu tiên giúp bạn che khuyết điểm đùi hoặc bắp chân to. Bạn có thể chọn những mẫu quần baggy tối màu với chất liệu Kaki hoặc Jeans. Những gam màu tối và trầm cùng với chất liệu cứng cáp sẽ giúp đôi chân bạn trông thon gọn và dài hơn rất nhiều. 

2.2. Lựa chọn hoạ tiết sọc đứng

QUẦN BAGGY CÔNG SỞ SIÊU PHẨM BÁN CHẠY -

Những chiếc quần baggy công sở có thiết kế sọc đứng hoặc hoạ tiết nhỏ cũng là chọn lựa lý tưởng cho bạn. Chắc hẳn bạn đã biết, trang phục sọc đứng sẽ giúp người mặc trông ốm lại và cao hơn. Còn nếu bạn yêu thích chiếc quần baggy mặc đi làm có hoạ tiết tăng thêm phần nữ tính. Bạn có thể chọn những hoạ tiết nhỏ hoặc vừa. Tuyệt đối không chọn hoạ tiết lớn vì sẽ thu hút sự chú ý vào khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

2.3. Độ dài ống quần nên đến mắt cá chân

Mix đồ cá tính cả tuần với quần baggy và phụ kiện giày dép cho ...

Độ dài của ống quần cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc bạn trông như thế nào khi diện quần lên. Quần baggy công sở có độ dài đến mắt cá chân được xem là một độ dài lý tưởng. Với độ dài này, bạn sẽ trông gọn gàng và cao ráo hơn, tạo hiệu ứng thị giác giúp đôi chân thon gọn lại rất nhiều.

2.4. Phom dáng gọn gàng

Quần baggy chun 2 sườn LAMER – Thời trang công sở Lamer

Khi chọn quần baggy công sở, bạn nên lưu ý đến kiểu dáng của chiếc quần. Đặc biệt là với những bạn có đôi không không quá thon và dài thì lại càng phải chú ý kỹ hơn. Khi mua quần, bạn nên thử kỹ càng, chỉ chọn những mẫu quần vừa vặn với bản thân nhất. Bạn nên tránh những mẫu quần quá rộng khiến bản thân trông luộm thuộm và những mẫu quần quá chật lộ ra nhiều khuyết điểm. 

2.5. Chất liệu có độ co giãn vừa phải

Quần baggy tây công sở đẹp từng centimet | Shopee Việt Nam

Khi chọn mua quần baggy công sở, bạn cũng nên cân nhắc độ co dãn của chất liệu. Hiện nay, chất liệu Jeans và Kaki đều có những loại có khả năng co giãn vừa phải, đủ cứng cáp để tôn dáng người mặc, nhưng cũng rất thoải mái, không gò bó. 

Lời kết

Bài viết trên đây đã phần nào giải đáp được băn khoăn của nhiều bạn nữ rằng có nên mặc quần baggy công sở khi phần chân không được thon gọn. Bên cạnh đó, MM Outfit cũng đã giới thiệu cho bạn 5 nguyên tắc diện quần baggy giúp che giấu khuyết điểm của đôi chân. Hy vọng bài viết đã mang đến những điều bổ ích và có thể áp dụng cho lần sắm đồ kế tiếp của bạn. 


Chuyên đề