Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NHỮNG XU HƯỚNG CHẤT LIỆU THỜI TRANG 2020 NÀO ĐANG “GÂY BÃO”?

 Khi chọn trang phục, ngoài kiểu dáng thì chất liệu cũng là yếu tố bạn cần lưu ý. Vậy bạn có biết xu hướng chất liệu thời trang 2020 là gì không? Hãy cùng MM Outfit cập nhật nhé!

1. Chất liệu da:

Áo khoác da form rộng | Shopee Việt Nam

Dẫn đầu xu hướng chất liệu thời trang 2020 không thể không kể đến da cá sấu. Trước đây, da cá sấu được biết đến là chất liệu của dòng túi Birkin đắt đỏ của nhà mốt Hermes. Nhưng thời gian gần đây, da cá sấu còn được ứng dụng trong sản xuất trang phục với các mẫu áo khoác sang trọng và phụ kiện cao cấp. 

Một chiếc áo khoác da cá sấu sẽ đem đến cho bạn sự nổi bật trong đám đông và phong cách thời thượng. Trang phục chất liệu da cá sấu có thể kết hợp cùng nhiều item khác nhau, với đa dạng phong cách mà vẫn giữ được nét riêng không lẫn đi đâu được. 

2. Vải Kaki:

Vải kaki là gì? Đặc điểm, phân loại và cách nhận biết

Vị trí thứ 2 trong những xu hướng chất liệu thời trang 2020 thuộc về vải Kaki. Chất liệu này đã được sử dụng từ lâu nhờ có độ cứng nhất định và nhiều ưu điểm khác. Nếu như đầm thôn nữ phủ sóng khắp mùa hè thì quần Kaki sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những ngày đông. 

Không quá cầu kỳ hay xa hoa, vải Kaki cứ thế bình dị và gần gũi nhưng không bao giờ có thể vắng bóng trong tủ đồ của nàng. Vải Kaki mang lại cho các cô gái sự sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, gợi cảm.

3. Vải lụa:

Đầm lụa tằm ý tay cánh tiên thắt nơ màu xám | Đầm body đẹp | Trang phục tao  nhã, Thời trang, Dress outfits

 Lý do thuyết phục nhất để đưa lụa vào xu hướng chất liệu thời trang chính là vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển mà nó mang đến cho người mặc. Nói đến vải lụa là nói đến sự dịu dàng, mỏng manh và thướt tha trong từng tà áo, giúp tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. 

Thế nhưng đừng nghĩ rằng lụa chỉ có phong cách dịu dàng, thướt tha. Cùng với công nghệ in ấn hiện đại, rất nhiều nhà thiết kế đã mang đến cho vải lụa những hình ảnh mới mẻ và trẻ trung. Trong năm 2020 này chắc chắn sẽ có nhiều thiết kế đẹp trên nền chất liệu vải lụa. 

 4. Chất liệu lông cừu:

Áo khoác nữ mùa đông chất liệu lông cừu màu sắc trẻ trung hiện đại thời  trang Hàn Quốc | Lazada.vn

Nước ta có khí hậu tương đối ấm áp quanh năm, do vậy hiếm khi bạn thấy những trang phục lông cừu. Thế nhưng chất liệu này lại khá quen thuộc với tín đồ thời trang thế giới. Ấm áp. Cổ điển, sang trọng và dễ phối đồ là những ưu điểm mà chất liệu này mang đến.

5. Chất liệu Denim:

Mix đồ ấn tượng với áo khoác denim

Denim là một xu hướng cổ điển nhưng lại chưa bao giờ bị lỗi thời và còn đặc biệt phát triển mạnh mẽ trong năm 2020. Denim được yêu thích nhờ sự khỏe khoắn và năng động mà chất liệu này mang lại cho bộ trang phục. Trang phục chất liệu Denim có thể mặc Ton-sur-ton hoặc phối với nhiều chất liệu khác đều mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ cho người mặc. 


Chất liệu chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà mốt sáng tạo những trang phục mới. MM Outfit hy vọng với những thông tin về xu hướng chất liệu thời trang 2020, bạn sẽ có thêm yếu tố để cân nhắc khi sắm đồ, giúp bản thân luôn thời trang và xinh đẹp. Hãy áp dụng ngay những điều vừa học được để chọn cho mình những trang phục mới nhất của MM Outfit nhé!

Chuyên đề