Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NHỮNG TIPS DIỆN QUẦN JEAN ĐI LÀM CHO NÀNG CÔNG SỞ

Quần jean trước giờ luôn được ưa chuộng và ưu ái bởi tính ứng dụng và thời trang cao. Là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, diện quần jean đi làm như thế nào để không mất đi sự chuyên nghiệp nơi môi trường công sở. Hãy cùng MM Outfit tìm hiểu những cách mix & match quần jean đi làm thanh lịch nhé



1. Diện quần skinny jean

quan-jean

Skinny jean hay còn gọi là jean ống bó chắc chắn là item không còn quá xa lạ mọi cô gái. Với những nàng có đôi chân dài, thon gọn, thì skinny jean quả thực là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn khoe trọn đôi chân của mình mà không hề bị phô. Đi cùng với skinny jean có thể là vô vàn những kiểu áo khác nhau ví dụ như:

1.1 Áo phông trơn

Có thể nói skinny jean và áo phông là hai items đã quá cơ bản và quen mặt trên mọi “mặt trận” thời trang. Bạn nên chọn skinny jean tối màu, đi cùng với áo phông trơn hoặc ít họa tiết, để phù hợp hơn với môi trường công sở.

1.2 Áo khoác blazer

Bạn cũng có thể chọn một chiếc blazer đi kèm để vẻ ngoài trông chuyên nghiệp hơn. Và nó sẽ chiếc là “vị cứu tinh” của bạn trong những buổi họp đột xuất hay gặp đối tác bất ngờ. 

2. Quần jean ống rộng 

quan-jean

Quần jean ống rộng xuất hiện và rất được yêu thích trong những năm gần đây, bởi sự thoải mái và mang hơi hướng cổ điển. Tuy có kiểu dáng suông rộng, nhưng trang phục này lại không quá kén áo để đi cùng. Hơn hết, đây còn là item thích hợp để bạn che giấu khuyết điểm đôi chân kém thon của mình. 

Đặc biệt, vào những ngày chuyển mùa cuối năm, áo cardigan mỏng dịu dàng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để đi cùng mẫu jean này.

3. Quần Jeans ống loe 

quan-jean

Câu nói “Thời trang là chỉ sự lặp lại của ý tưởng, điều khiến chúng mới mẻ hơn chính là cách bạn kết hợp chúng như thế nào” có lẽ là dành cho kiểu quần ống loe này. Xuất hiện vào những năm 80, giờ đây item này đã quay trở lại trong nhiều thiết kế và phom dáng đa dạng. Quần ống loe với chất liệu jean vừa tôn được nét nhã nhặn cổ điển, nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

3.1 Diện cùng áo sơ mi tay dài

Mở đầu tuần mới bằng một chiếc jean ống loe cùng sơ mi tay dài xắn gọn gàng, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp nàng trông như một fashionista chính hiệu. Đối với kiểu jean ống loe có phần gấu quần cao trên mắt cá chân, bạn có thể lựa chọn mang cao gót để tăng thêm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng của mình

3.2 Diện cùng áo khoác dài

Đây là cách kết hợp hoàn hảo giúp bạn che đi được khuyết điểm phần hông và mông khá hiệu quả. Và chi tiết ống quần rộng dần xuống dưới, tạo cảm giác thon gọn hơn cho phần đùi của bạn. 

Lời kết 

Qua những tips phối quần jean mà MM Outfit đã mách nhỏ cho bạn trên đây, mong rằng các cô nàng công sở không còn phải đau đầu vào mỗi sáng đi làm nữa nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!



Chuyên đề