Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những mẫu đầm mùa hè đẹp cho nàng “tự tin khoe cá tính”

Chọn một chiếc đầm mùa hè đẹp, phù hợp với dáng người và tính cách là một trong những điều làm phái đẹp băn khoăn rất nhiều. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm cho mình những gợi ý thật thú vị nàng nhé!

Là phái đẹp, chắc hẳn ai cũng có cho mình một vài kiểu đầm khác nhau trong tủ đồ. Nhất là vào mùa hè, mùa khoe dáng lên ngôi. Nhưng liệu các nàng đã sở hữu cho mình những chiếc đầm mùa hè đẹp và thực sự phù hợp với bản thân chưa? Cùng điểm qua một số gợi ý dưới đây của MM Outfit, để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé. 

Đầm trễ vai điệu đà

Đầm mùa hè đẹp

Váy dáng trễ vai là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nữ tính, điệu đà. Khoác lên mình chiếc đầm khoe bờ vai thon gợi cảm, nhưng vẫn giữ được sự kín đáo, chừng mực, chính là “vũ khí” giúp bạn tạo sức hút khó cưỡng với người đối diện. 

Đặc biệt là khi hè về, mẫu đầm trễ vai lại càng được chị em “săn đón”, với nhiều thiết kế đa dạng từ lệch vai, váy hai dây tay rơi, váy trễ vai cúp ngực,... Vừa mang lại sự nữ tính lại vừa mát mẻ, thoải mái, không khó hiểu khi đây là kiểu đầm mùa hè đẹp được lòng phái nữ nhất. 

Đầm dáng suông dài thoải mái 

Đầm mùa hè đẹp

Dáng đầm này có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ tủ đồ của cô nàng nào, vì sự đơn giản, dễ phối đồ và hợp nhiều dáng người khác nhau. Dù bạn có sở hữu vóc dáng gầy, hay đầy đặn, mũm mĩm, thì đầm suông cũng sẽ là “tấm chắn” giúp che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Không những thế, chúng còn đem đến cho người diện vẻ ngoài mềm mại, trẻ trung và thanh lịch hơn. Với mẫu mã đa dạng trên nhiều chất liệu, họa tiết, màu sắc khác nhau, không khó hiểu khi nhiều chị em “tậu” hẳn vài chiếc đầm suông dài trong tủ đồ để thay đổi.

Đầm mùa hè đẹp - Đầm tay phồng lãng mạn

Đầm mùa hè đẹp

Chi tiết tay phồng lại một lần nữa “lên ngôi” trong mùa hè 2021. Không phải là cầu vai phồng to cồng kềnh, ngày nay, chi tiết này đã được thay đổi, cách điệu để “nịnh mắt” các cô nàng hơn. Một chiếc đầm tay phồng bay bổng, lãng mạn là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô yêu thích sự điệu đà, phong cách.

Đầm xòe duyên dáng, thu hút

Đầm mùa hè đẹp

Một cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đầm xòe, item chưa bao giờ lỗi mốt này. Chiếc váy xòe sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ duyên dáng, nhưng vẫn đủ lịch sự. Không những thế, chi tiết xòe ở chân còn giúp bạn che đi khuyết điểm tự ti ở phần hông và đùi. Đây không những là chiếc đầm mùa hè đẹp phù hợp cho dạo phố, du lịch, mà còn được nhiều chị em văn phòng ưu ái chọn lựa. Hãy nhớ dựa vào vóc dáng của mình để chọn kiểu váy xòe thích hợp nhất, nàng nhé!

Đầm khoét eo, hở lưng táo bạo

Đầm mùa hè đẹp

Duy trì độ hot từ cuối năm 2020, đến mùa hè 2021, chi tiết khoét eo, hở lưng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Chiếc váy có phần cắt ở eo hay lưng là kiểu dáng mà những cô nàng cá tính, cuốn hút không thể bỏ qua cho ngày hè rạng rỡ. Thiết kế này giúp nàng khoe được nét gợi cảm “chết người” trên cơ thể, theo cách ẩn hiện đầy kích thích. 

Trên đây là những xu hướng váy hứa hẹn sẽ “thống trị” ngày hè của phái đẹp. Hy vọng các nàng sẽ tìm được cho mình mẫu đầm mùa hè đẹp, ưng ý. Vì xinh đẹp và được làm đẹp là đặc quyền của riêng các chị em.

Chuyên đề