Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những lưu ý khi mua áo vest nữ không phải ai cũng biết

Không phải ai cũng dễ dàng mua được áo vest nữ đẹp, chất lượng. Vậy đâu là lưu ý khi mua áo vest nữ? Xem ngay bài viết này!

Ngày nay, không chỉ nam giới mà nữ giới cũng vô cùng yêu thích áo vest nữ. Bởi chúng giúp bạn dễ dàng định hình phong cách, thanh lịch và sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua áo vest nữ phù hợp nhất với mình. Hãy xem ngay những lưu ý khi mua áo vest nữ dưới đây bạn nhé!


Phù hợp với hoàn cảnh 

mua-ao-vest-o-dau

Bạn có biết, trang phục đẹp nhất chính là trang phục hợp với hoàn cảnh. Do đó, khi chọn mua áo vest nữ, bạn cần xem xét mình mua áo vest đó để làm gì, mặc trong hoàn cảnh nào. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu áo vest phù hợp với mình.

Ví dụ bạn muốn mua áo vest để đi làm, hoặc đi những sự kiện chuyên nghiệp, thì nên chọn những mẫu áo vest có thiết kế formal và thanh lịch. 

Ngược lại, nếu bạn muốn mua áo vest để dự những buổi tiệc tối sang trọng, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò,... Lúc này, bạn nên chọn những mẫu áo vest có thiết kế hiện đại như áo vest không cổ, áo vest xếp ly xoè phần eo, áo vest tay phồng,... Chỉ cần chọn kiểu dáng và chất liệu vest phù hợp, bạn sẽ nhanh chóng tạo nên phong cách thời trang thu hút và thanh lịch, sang trọng mà ai cũng thích.


Phù hợp với kiểu dáng của mình 

mua-ao-vest-o-dau

Bên cạnh sự phù hợp với hoàn cảnh thì chọn vest hợp với kiểu dáng rất quan trọng. Bởi nếu không chọn đúng kiểu vest nữ hợp với vóc dáng của mình, sẽ khiến bạn bị “dìm hàng” chỉ vì chiếc áo vest “phản chủ”. 

Theo đó, nếu bạn là cô nàng nấm lùn, đừng chọn những chiếc áo vest oversize, chúng sẽ khiến bạn bị “nuốt chửng” và trông bạn càng thêm “thấp bé”. Vì vậy, bạn có thân hình nhỏ bé, chỉ nên chọn những mẫu áo vest ngắn hoặc ôm dáng sẽ giúp bạn tôn dáng hơn nhé. 


Lưu ý về màu sắc áo vest 

mua-ao-vest-o-dau

Đối với áo vest nữ, màu sắc của áo vest khá quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng đến thay đổi màu da của bạn. Do đó, khi chọn mua áo vest nữ, bạn cần xem xét màu da của mình để chọn áo vest phù hợp giúp bạn vừa tôn dáng vừa tôn da. Ngược lại, nếu chọn những áo vest có màu phản màu da, sẽ khiến da bạn bị xỉn màu, tối màu,... 

Những màu áo vest khá an toàn để bạn nữ chọn cho mình gồm đen, xanh đen, xanh đậm,... Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những màu sắc khác như be, xám, đỏ, xanh,... giúp thời trang của bạn thêm đa dạng và phong phú. 

Chính vì vậy, khi mua áo vest nữ, cần lưu ý chọn kỹ màu sắc để giúp bạn thêm thu hút và ấn tượng với mọi người nhé!


Bạn có biết, chỉ cần áp dụng ngay những lưu ý trên đây, dù bạn có kinh nghiệm mua áo vest nữ hay không cũng vô cùng dễ dàng sở hữu cho mình áo vest nữ đẹp, chất lượng và phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ những bí quyết này với bạn bè của mình nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp!


Chuyên đề