Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những Lưu Ý Khi Chọn Vest Nữ Quần Dài Giúp Bạn Sang Trọng Và Thu Hút

Nghĩ đến đồ vest, bạn nghĩ đây là item dành cho nam giới mà thôi? Tuy vậy, thực tế hiện nay vest nữ quần dài là set đồ được nhiều phái đẹp “ưu ái" trong tủ đồ của mình nhờ sự thanh lịch, sang trọng mà chúng mang lại. Nếu bạn đã đi làm, đừng bỏ lỡ item lý tưởng này cho những ngày đến công sở của mình càng thêm cảm hứng bạn nhé! Và đừng quên theo dõi nội dung sau đây về những lưu ý giúp bạn chọn được vest nữ giúp mình sang trọng và thu hút!

1. Không mua các bộ vest nữ với quần dài chất lượng kém 

Bạn có biết, để diện vest đẹp nhất thì form dáng và chất liệu vải vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phổ biến của vest khiến nhiều nơi bán các loại vest với kiểu dáng và chất liệu kém. Điều này không chỉ khiến bạn mặc vest không sang trọng, kém thu hút mà còn khiến bạn trông như “bị dìm” và như được cộng thêm vài tuổi. 

Chính vì vậy, việc đầu tư mua sắm một bộ vest đáng đồng tiền bát gạo là điều vô cùng quan trọng, bởi chúng sẽ giúp bạn được “nâng cấp” hình ảnh và trở nên chuyên nghiệp, thu hút hơn trong mắt đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. 

2. Chọn kiểu vest phù hợp với mình 

Bạn biết không, điều khó nhất khi mua vest chính là làm sao chọn được kiểu dáng và màu sắc hợp với mình mà không khiến mình “dừ" cũng như không làm mình bị dìm vì set đồ. Chính vì vậy, khi chọn vest nữ với quần dài nàng cần lưu ý chọn lựa form dáng hợp với mình. Ví dụ nếu bạn có thân hình “nấm lùn" thì không nên chọn những kiểu vest với dáng oversize, bởi nó sẽ khiến bạn càng lùn thêm. 

3. Mix phụ kiện đơn giản 

Với bộ vest mà nữ giới mặc, chỉ cần chọn những phụ kiện basic, không khiến bạn trông luộm thuộm cũng như “rườm rà" không cần thiết. Do đó, chỉ cần nàng chọn chiếc ví phù hợp cùng khuyên tai nhỏ nhắn mà mình yêu thích hay có thể mix cùng dây chuyền là đã có tổng thể rất “ăn ý" rồi. 

4. Chọn vest nữ quần dài hợp với hoàn cảnh 

Bạn có biết thời trang phù hợp và thu hút nhất cần có yếu tố đầu tiên quan trọng nhất chính là phù hợp với hoàn cảnh. Chính vì vậy, khi chọn vest, bạn cần xem xét kỹ yếu tố này. Bởi bạn không thể nào đến tham gia cuộc họp trang trọng với bộ vest có màu sắc quá sặc sỡ. Trong hoàn cảnh này, những bộ vest với màu đen, xanh navy, xám,... sẽ vô cùng phù hợp. 

5. Chú ý màu sắc khi chọn vest 

Bạn có biết, bên cạnh mặc đi làm, vest còn vô cùng phù hợp để đến những buổi tiệc giao lưu, event, hội nghị hay gặp gỡ khách hàng, đối tác. Thậm chí, ở một số ngành nghề, đây còn là điều bắt buộc với nhân viên bởi bộ vest sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp, chỉnh chu và thanh lịch hơn. Điều này cũng giúp hình ảnh công ty được “ghi điểm" nhanh chóng trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh các yếu tố trên thì khi mua vest, bạn cần lưu ý đến màu sắc. Vì bạn không thể nào mua quá nhiều bộ vest nếu không cần thiết đến, vậy thì hãy chọn những màu sắc cơ bản nhất và có thể phù hợp với nhiều sự kiện hay hoàn cảnh khác nhau nhất. 

Những màu sắc đó có thể kể đến như: đen, nâu nhạt, xanh navy, xám,... 

Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể chọn mua vest nữ quần dài phù hợp nhất giúp mình vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa thu hút và công việc luôn suôn sẻ, thành công. Hãy sắm ngay bộ vest yêu thích để diện đến công sở ngay bạn nhé!




Chuyên đề