Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những kiểu áo vest nữ Hàn Quốc giúp nàng công sở thanh lịch, hiện đại, trẻ trung

Bạn yêu thích những chiếc áo vest nhưng không biết làm thế nào để chọn những kiểu áo vest nữ Hàn Quốc phù hợp với mình? Đâu là kiểu áo giúp bạn thanh lịch, hiện đại mà trẻ trung? Xem ngay bài viết này nhé! 

Có thể nói, không phải tự nhiên khi dù cho thời trang có biến chuyển thế nào thì áo vest nữ vẫn có chỗ đứng “bất diệt” trong lòng phái đẹp. Đặc biệt, những kiểu áo vest nữ Hàn Quốc luôn được phái đẹp Việt mê mẩn từ nhiều năm nay. Nhưng đâu là kiểu áo vest hợp nhất với bạn, giúp bạn vừa thanh lịch như quý cô lại vừa trẻ trung như tuổi đôi mươi? Khám phá ngay bạn nhé! 


Áo vest nữ Hàn Quốc caro 4 nút trẻ trung 

ao-vest-nu-han-quoc

Nhắc đến áo vest nữ Hàn Quốc công sở thanh lịch, trẻ trung không thể không nhắc đến mẫu áo vest caro tinh tế với 4 nút được thiết kế vô cùng bắt mắt. Có thể nói, dù cho có ra đời bao nhiêu mẫu áo vest đi nữa, thì khó lòng có chiếc áo nào làm hài lòng phái như mẫu vest này. Đặc biệt, áo vest nữ caro 4 nút phù hợp với bất kỳ vóc dáng, trang phục của nàng. 

Áo vest nữ Hàn Quốc dáng suông nữ tính và hiện đại 

ao-vest-nu-han-quoc

Áo vest nữ dáng suông thường mang đến sự nữ tính với những gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch như xanh pastel, hồng pastel,... giúp nàng vô cùng thu hút với bất kỳ ai. Đặc biệt, nếu nàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại, nữ tính và trẻ trung thì đây là mẫu áo vest nữ Hàn Quốc mà nàng nên sở hữu ngay cho mình. 


Áo vest nữ Hàn Quốc dáng tay lửng cá tính

ao-vest-nu-han-quoc

Có thể nói, áo vest nữ tay lửng là mẫu áo khá lâu đời nhưng chưa bao giờ “hết nhiệt”. Với thiết kế áo có độ dài từ giữa lưng đến ngang vòng eo, áo vest này giúp bạn có vóc dáng thanh mảnh hơn, hiện đại hơn và cá tính hơn. Đặc biệt, áo vest nữ Hàn Quốc dáng suông hiện đại này rất phù hợp cho cả chân váy lẫn quần tây, bạn có thể tha hồ mix & match nhé. 

Áo vest nữ Hàn Quốc cổ tròn quý phái 

ao-vest-nu-han-quoc

Bạn đã quá nhàm chán với những chiếc áo vest có cổ? Bạn có thấy gần đây từ sao Hàn đến sao Quốc tế đều “lăng xê” mẫu áo vest không cổ dáng lửng? Sự bí ẩn và sang trọng, tươi trẻ của mẫu vest này chắc chắn đã đôi lần khiến tim bạn “ngừng đập”. Bởi chỉ cần mix cùng quần jeans ôm, quần jeans ống rộng hay chân váy xoè dài, bạn đều biến thành quý cô Pháp kiêu hãnh và tự tin toả sáng hơn bất kỳ ai. 

Áo vest nữ Hàn Quốc sát nách mới lạ 

ao-vest-nu-han-quoc

Bạn nghĩ rằng áo vest là những chiếc áo được may đo với kiểu dáng formal, có tay chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, có thể bạn đã bỏ quên những chiếc áo vest sát nách vô cùng mới mẻ và thú vị. Nếu vô tình đi trên phố và bắt gặp cô nàng mặc chiếc áo vest sát nách cùng màu với quần tây ống rộng dài phủ kín chân, bạn sẽ ngạc nhiên và bị thu hút ngay bởi thần thái toả ra từ set đồ này đó.

Không chỉ mang đến sự mới lạ, mà áo vest nữ Hàn Quốc sát nách còn giúp bạn vô cùng trẻ trung và hiện đại. 

  

Đã xa rồi cái thời người ta nghĩ áo vest chỉ dành riêng cho nam giới và phụ nữ không nên mặc chúng. Ngày nay, áo vest nữ, đặc biệt là áo vest nữ Hàn Quốc được hầu hết phái đẹp yêu thích và luôn có trong tủ đồ của mình. Bạn đã sở hữu hết những mẫu áo vest Hàn Quốc đẹp như trên đây giới thiệu chưa? Hãy sắm ngay cho mình bạn nhé! 

Chuyên đề